NHƯNG VÌ THỜI GIAN KHÔNG CHO PHÉP NÊN MÌNH CŨNG CHƯA TÌM ĐƯỢC 1 CHƯƠNG TRÌNH HỌC TIẾNG ANH NÀO THÍCH HỢP CHO ĐẾN KHI THAM GIA KHÓA HỌC ONLINE ONE ON ONE TẠI CLEVERLEARN – AMA
I. http://idt.edu.vn/ Lớp 2 còn nhiều hơn nữa khi số học sinh học tiếng Anh chiếm tới gần 50% tức là 37/80 nghìn học sinh
Theo báo cáo của sở với UBND TP, chương trình phát triển chậm do thiếu điều kiện cơ sở vật chất và không thu hút được giáo viên.Sở đề xuất cần có quy định cụ thể về chế độ, chính sách cho giáo viên dạy tiếng Anh: ngoài mức hỗ trợ đạt tối thiểu 100.000 đồng/tiết dạy cần có chế độ tu nghiệp trong nước và nước ngoài ít nhất hai năm được đi tu nghiệp tại các nước bản ngữ một lần, chế độ tham dự hội nghị, hội thảo chuyên môn.H.HG. Theo kết quả nghiên cứu 5 năm của Trung tâm nghiên cứu ngôn ngữ Cornell, học sớm ngôn ngữ thứ 2 không ảnh hưởng gì đến sự phát triển trí tuệ của trẻ, ngược lại giúp trẻ tập trung chú ý tốt hơn trong khi học so với trẻ chỉ biết tiếng mẹ đẻ. Ngoài ra, ngôn ngữ thứ 2 hỗ trợ tiếng mẹ đẻ hình thành và phát triển tốt nếu được giới thiệu sớm và bằng phương pháp phù hợp. Việc học ngoại ngữ giúp trẻ diễn đạt tiếng mẹ đẻ đúng ngữ pháp, rõ ràng, mạch lạc hơn. Barbara Lust và đồng nghiệp, tiến sĩ Sujin Yang, đã công bố kết quả nghiên cứu của mình trên các tạp chí khoa học nổi tiếng. Tiến sĩ Sujin Yang đã nghiên cứu quá trình học ngôn ngữ của trẻ nhỏ, hơn 30 năm, với trên 20 ngôn ngữ của các nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Bà chỉ ra rằng trẻ nhỏ có thể tiếp thu hơn một thứ tiếng cùng một lúc rất tự nhiên, thoải mái hơn chúng ta vẫn tưởng. Trẻ mầm non có thể học rất nhanh ngôn ngữ thứ 2 khi được tắm” trong môi trường ngôn ngữ thường xuyên, tích cực mà chúng đang học. Tạo nhiều cơ hội cho trẻ được nghe ngôn ngữ thứ 2 trong ngữ cảnh học tiếng anh cơ bản hằng ngày giống như tiếng mẹ đẻ. Nghe là kỹ năng cực kỳ quan trọng trong việc học ngôn ngữ. Ngôn ngữ được bắt đầu học từ nghe -nói - đọc - viết. Ngoài giờ học, trẻ có thể xem tivi, nghe thơ, nghe chuyện, nghe bài hát qua băng cassettes. Trẻ cũng có thể nghe người nước ngoài nói chuyện. Hiện nay có rất nhiều nguồn tài liệu băng đĩa, phim ảnh, phần mềm trò chơi... Cho cha mẹ lựa chọn.. Ví dụ như giáo trình của I Can Read xây dựng hoàn toàn trên cơ sở của phương pháp Phonics được dạy cho các em học sinh tại Malaysia hay Singapore, đáp ứng xu thế phát triển của đất nước thời kỳ hội nhập quốc tế. Chúng tôi hiểu rằng có được kỹ năng ngôn ngữ thực chất là sự lặp lại, được sử dụng rộng rãi ở Mỹ và có những điều chỉnh để phù hợp với học sinh Việt Nam. Các bậc cha mẹ dù biết hay chưa biết tiếng Anh thì đây cũng là cơ hội, tôi tìm đến cô giáo Hà Thu - Viện Quản lý và Hợp tác Giáo dục Việt Nam www.mecvietnam.com. Thì kết quả học tập của học sinh cũng....Ngay trong Hội thảo thí điểm thực hiện dạy tiếng Anh ở bậc tiểu học diễn ra gần đây nhất do Bộ GD-ĐT tổ chức nhằm triển khai đề án dạy tiếng Anh ở bậc tiểu học, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng dạy học.
Theo báo cáo của sở với UBND TP, chương trình phát triển chậm do thiếu điều kiện cơ sở vật chất và không thu hút được giáo viên.Sở đề xuất cần có quy định cụ thể về chế độ, chính sách cho giáo viên dạy tiếng Anh: ngoài mức hỗ trợ đạt tối thiểu 100.000 đồng/tiết dạy cần có chế độ tu nghiệp trong nước và nước ngoài ít nhất hai năm được đi tu nghiệp tại các nước bản ngữ một lần, chế độ tham dự hội nghị, hội thảo chuyên môn.H.HG. Theo kết quả nghiên cứu 5 năm của Trung tâm nghiên cứu ngôn ngữ Cornell, học sớm ngôn ngữ thứ 2 không ảnh hưởng gì đến sự phát triển trí tuệ của trẻ, ngược lại giúp trẻ tập trung chú ý tốt hơn trong khi học so với trẻ chỉ biết tiếng mẹ đẻ. Ngoài ra, ngôn ngữ thứ 2 hỗ trợ tiếng mẹ đẻ hình thành và phát triển tốt nếu được giới thiệu sớm và bằng phương pháp phù hợp. Việc học ngoại ngữ giúp trẻ diễn đạt tiếng mẹ đẻ đúng ngữ pháp, rõ ràng, mạch lạc hơn. Barbara Lust và đồng nghiệp, tiến sĩ Sujin Yang, đã công bố kết quả nghiên cứu của mình trên các tạp chí khoa học nổi tiếng. Tiến sĩ Sujin Yang đã nghiên cứu quá trình học ngôn ngữ của trẻ nhỏ, hơn 30 năm, với trên 20 ngôn ngữ của các nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Bà chỉ ra rằng trẻ nhỏ có thể tiếp thu hơn một thứ tiếng cùng một lúc rất tự nhiên, thoải mái hơn chúng ta vẫn tưởng. Trẻ mầm non có thể học rất nhanh ngôn ngữ thứ 2 khi được tắm” trong môi trường ngôn ngữ thường xuyên, tích cực mà chúng đang học. Tạo nhiều cơ hội cho trẻ được nghe ngôn ngữ thứ 2 trong ngữ cảnh hằng ngày giống như tiếng mẹ đẻ. Nghe là kỹ năng cực kỳ quan trọng trong việc học ngôn ngữ. Ngôn ngữ được bắt đầu học từ nghe -nói - đọc - viết. Ngoài giờ học, trẻ có thể xem tivi, nghe thơ, nghe chuyện, nghe bài hát qua băng cassettes. Trẻ cũng có thể nghe người nước ngoài nói chuyện. Hiện nay có rất nhiều nguồn tài liệu băng đĩa, phim ảnh, phần mềm trò chơi... Cho cha mẹ lựa chọn. Riêng Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong có tuyển học sinh tốt nghiệp THCS ở các tỉnh, thành khác. Lớp chuyên tiếng Pháp ở Trường Lê Hồng Phong sẽ tuyển chọn sau lấy học sinh trong các lớp tăng cường tiếng Pháp và bằng tiếng Pháp. Học sinh Trường Trần Đại Nghĩa đều được học tăng cường tiếng Anh và học 2 buổi/ngày.Tổ chức thi chung trong các ngày 21 và 22-6-2011.L.LINH. -Ông Trần Thế Sơn - Trưởng phòng Giáo dục Tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An cho biết: Sở chỉ tuyển dụng giáo viên có đủ các điều kiện về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để dạy tiếng Anh từ lớp 3. V iệc triển khai đại trà dạy tiếng Anh cho học sinh lớp 3 chỉ được thực hiện sau khi có kết quả khảo sát chất lượng giáo viên tiếng Anh. Theo quy định, những giáo viên đạt trình độ B2 mới được bố trí giảng dạy, nhưng căn cứ vào điều kiện hiện tại, Sở sẽ bố trí giảng dạy đối với cả những giáo viên đạt trình độ B1. Tuy nhiên, trong một thời gian nhất định, các giáo viên này phải phấn đấu để đạt trình độ B2 khung chuẩn trình độ năng lực tiếng Anh của Việt Nam. Chuẩn bị cho việc dạy ngoại ngữ tại các trường tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An đã tổ chức bồi dưỡng chương trình 300 tiết cho giáo viên tiếng Anh tiểu học; phối hợp với Trường Đại học Vinh bồi dưỡng thêm cho 120 giáo viên tiếng Anh ở 120 trường tiểu học thuộc 9 huyện vùng đồng bằng. Tổ chức các hoạt động chuyên môn định kỳ hàng năm như hội thảo, chuyên đề, kiểm tra, dự giờ giáo viên, tổ chức thi Olympic tiếng Anh, nhằm đánh giá chất lượng giảng dạy, qua đó khích lệ đội ngũ giáo viên trong việc đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng giảng dạy. Tỉnh Nghệ An cũng đã quyết định bố trí ngân sách 227 tỷ đồng cho đề án dạy học ngoại ngữ trên địa bàn từ nay đến năm 2020. Riêng năm học 2011 - 2012 là 26 tỷ đồng hỗ trợ cho các trường xây dựng các phòng học tiếng và danh mục thiết bị tối thiểu để phục vụ cho dạy học ngoại ngữ. Giai đoạn 2016 - 2020 triển khai dạy ngoại ngữ 10 năm trên quy mô toàn tỉnh và tăng cường đối với các trường dạy nghề, trung cấp chuyên nghiệp. Ngành giáo dục tiếp tục nâng cao trình độ giáo viên hoc tieng anh dạy môn tiếng Anh của các cấp học bằng các hình thức bồi dưỡng trong nước và gửi đi bồi dưỡng ở nước ngoài. Hoàn thiện các điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị đồ dùng, sách, tài liệu dạy học để phục vụ tốt cho việc dạy và học ngoại ngữ. Để nâng cao chất lượng dạy ngoại ngữ trong thời gian tới, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nghệ An đề nghị Bộ Giáo dục và Đào tạo tăng cường tổ chức tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cốt cán chuyên môn cấp tỉnh, thời gian tập huấn trước tháng 7 hàng năm để tỉnh kịp thời tập huấn cho cán bộ giáo viên trước năm học mới. Tăng cường tổ chức các hoạt động giao lưu bằng nhiều hình thức như Olympic, thi tiếng Anh qua mạng Internet... Hỗ trợ kinh phí để xây dựng cơ sở vật chất phòng học tiếng và các thiết bị nghe nhìn phục vụ cho việc dạy và học ngoại ngữ. Bộ cũng tạo điều kiện cho các giáo viên dạy ngoại ngữ có cơ hội được xét tuyển vào biên chế, giảm số tiết dạy trong trong tuần cho các giáo viên dạy tiếng Anh thí điểm./. Bích Huệ .. Theo báo cáo của sở với UBND TP, chương trình phát triển chậm do thiếu điều kiện cơ sở vật chất và không thu hút được giáo viên.Sở đề xuất cần có quy định cụ thể về chế độ, chính sách cho giáo viên dạy tiếng Anh: ngoài mức hỗ trợ đạt tối thiểu 100.000 đồng/tiết dạy cần có chế độ tu nghiệp trong nước và nước ngoài ít nhất hai năm được đi tu nghiệp tại các nước bản ngữ một lần, chế độ tham dự hội nghị, hội thảo chuyên môn.H.HG. Một phụ huynh có con học lớp 1 tại Trường tiểu học Lê Đình Chinh Q.10 cho biết: Chúng tôi rất lúng túng vừa muốn con mình làm quen với tiếng Anh nhưng mặt khác lại sợ cháu thua bạn bè ở môn tiếng Việt hay môn toán”. Bà Đỗ Thị Mỹ Hòa - Hiệu trưởng Trường tiểu học Lê Đình Chinh, cho biết: Bắt đầu từ tháng 10, chúng tôi có tổ chức cho học sinh lớp 1 học thêm lớp tiếng Anh tự nguyện. Chương trình này được Sở GD-ĐT đồng ý. Giờ học được tổ chức vào buổi chiều ở tiết hướng dẫn tự học. Hiện nay có hơn 60% học sinh lớp 1 đăng ký tham gia chương trình này, số học sinh còn lại sẽ ngồi lại tại lớp và được giáo viên hướng dẫn hoàn tất các bài tập, ôn luyện thêm môn tiếng Việt, tập viết… Từ Minh. Riêng Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong có tuyển học sinh tốt nghiệp THCS ở các tỉnh, thành khác. Lớp chuyên tiếng Pháp ở Trường Lê Hồng Phong sẽ tuyển chọn sau lấy học sinh trong các lớp tăng cường tiếng Pháp và bằng tiếng Pháp. Học sinh Trường Trần Hoc tieng anh Đại Nghĩa đều được học tăng cường tiếng Anh và học 2 buổi/ngày.Tổ chức thi chung trong các ngày 21 và 22-6-2011.L.LINH. // lang: vi var linkhay_title = ; var linkhay_url = ; var linkhay_desc = ; var linkhay_style = 2; Bình luận Bản in .
II. http://idt.edu.vn/ Cậu bé đã thiết kế phần mềm học Tiếng Anh cho 2
Hình như con bé quý cô giáo hơn cả mẹ nó mất rồi”, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng dạy học. My english class has got 12 students.Học tiếng Anh cũng như trẻ mới học nói, khơi dậy niềm đam mê học tiếng Anh ở các học viên. Còn giáo viên biên chế rất ít chỉ tiêu, nghiệp vụ để dạy tiếng Anh từ lớp 3. Trẻ em ở các nước nói tiếng Anh cũng phải mất 1 năm mới có thể sở hữu được các kỹ năng Phonics, chưa đáp ứng được mục tiêu đề ra cho môn học..-Ông Trần Thế Sơn - Trưởng phòng Giáo dục Tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An cho biết: Sở chỉ tuyển dụng giáo viên có đủ các điều kiện về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để dạy tiếng Anh từ lớp 3. V iệc triển khai đại trà dạy tiếng Anh cho học sinh lớp 3 chỉ được thực hiện sau khi có kết quả khảo sát chất lượng giáo viên tiếng Anh. Theo quy định, những giáo viên đạt trình độ B2 mới được bố trí giảng dạy, nhưng căn cứ vào điều kiện hiện tại, Sở sẽ bố trí giảng dạy đối với cả những giáo viên đạt trình độ B1. Tuy nhiên, trong một thời gian nhất định, các giáo viên này phải phấn đấu để đạt trình độ B2 khung chuẩn trình độ năng lực tiếng Anh của Việt Nam. Chuẩn bị cho việc dạy ngoại ngữ tại các trường tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An đã tổ chức bồi dưỡng chương trình 300 tiết cho giáo viên tiếng Anh tiểu học; phối hợp với Trường Đại học Vinh bồi dưỡng thêm cho 120 giáo viên tiếng Anh ở 120 trường tiểu học thuộc 9 huyện vùng đồng bằng. Tổ chức các hoạt động chuyên môn định kỳ hàng năm như hội thảo, chuyên đề, kiểm tra, dự giờ giáo viên, tổ chức thi Olympic tiếng Anh, nhằm đánh giá chất lượng giảng dạy, qua đó khích lệ đội ngũ giáo viên trong việc đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng giảng dạy. Tỉnh Nghệ An cũng đã quyết định bố trí ngân sách 227 tỷ đồng cho đề án dạy học ngoại ngữ trên địa bàn từ nay đến năm 2020. Riêng năm học 2011 - 2012 là 26 tỷ đồng hỗ trợ cho các trường xây dựng các phòng học tiếng và danh mục thiết bị tối thiểu để phục vụ cho dạy học ngoại ngữ. Giai đoạn 2016 - 2020 triển khai dạy ngoại ngữ 10 năm trên quy mô toàn tỉnh và tăng cường đối với các trường dạy nghề, trung cấp chuyên nghiệp. Ngành giáo dục tiếp tục nâng cao trình độ giáo viên dạy môn tiếng Anh của các cấp học bằng các hình thức bồi dưỡng trong nước và gửi đi bồi dưỡng ở nước ngoài. Hoàn thiện các điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị đồ dùng, sách, tài liệu dạy học để phục vụ tốt cho việc dạy và học ngoại ngữ. Để nâng cao chất lượng dạy ngoại ngữ trong thời gian tới, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nghệ An đề nghị Bộ Giáo dục và Đào tạo tăng cường tổ chức tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cốt cán chuyên môn cấp tỉnh, thời gian tập huấn trước tháng 7 hàng năm để tỉnh kịp thời tập huấn cho cán bộ giáo viên trước năm học mới. Tăng cường tổ chức các hoạt động giao lưu bằng nhiều hình thức như Olympic, thi tiếng Anh qua mạng Internet... Hỗ trợ kinh phí để xây dựng cơ sở vật chất phòng học tiếng và các thiết bị nghe nhìn phục vụ cho việc dạy và học ngoại ngữ. Bộ cũng tạo điều kiện cho các giáo viên dạy ngoại ngữ có hoc tieng anh cơ hội được xét tuyển vào biên chế, giảm số tiết dạy trong trong tuần cho các giáo viên dạy tiếng Anh thí điểm./. Bích Huệ. Riêng Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong có tuyển học sinh tốt nghiệp THCS ở các tỉnh, thành khác. Lớp chuyên tiếng Pháp ở Trường Lê Hồng Phong sẽ tuyển chọn sau lấy học sinh trong các lớp tăng cường tiếng Pháp và bằng tiếng Pháp. Học sinh Trường Trần Đại Nghĩa đều được học tăng cường tiếng Anh và học 2 buổi/ngày.Tổ chức thi chung trong các ngày 21 và 22-6-2011.L.LINH. Theo báo cáo của sở với UBND TP, chương trình phát triển chậm do thiếu điều kiện cơ sở vật chất và không thu hút được giáo viên.Sở đề xuất cần có quy định cụ thể về chế độ, chính sách cho giáo viên dạy tiếng Anh: ngoài mức hỗ trợ đạt tối thiểu 100.000 đồng/tiết dạy cần có chế độ tu nghiệp trong nước và nước ngoài ít nhất hai năm được đi tu nghiệp tại các nước bản ngữ một lần, chế độ tham dự hội nghị, hội thảo chuyên môn.H.HG. Riêng Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong có tuyển học sinh tốt nghiệp THCS ở các tỉnh, thành khác. Lớp chuyên tiếng Pháp ở Trường Lê Hồng Phong sẽ tuyển chọn sau lấy học sinh trong các lớp tăng cường tiếng Pháp và bằng tiếng Pháp. Học sinh Trường Trần Đại Nghĩa đều được học tăng cường tiếng Anh và học 2 buổi/ngày.Tổ chức thi chung trong các ngày 21 và 22-6-2011.L.LINH .
-Ông Trần Thế Sơn - Trưởng phòng Giáo dục Tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An cho biết: Sở chỉ tuyển dụng giáo viên có đủ các điều kiện về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để dạy tiếng Anh từ lớp 3. V iệc triển khai đại trà dạy tiếng Anh cho học sinh lớp 3 chỉ được thực hiện sau khi có kết quả khảo sát chất lượng giáo viên tiếng Anh. Theo quy định, những giáo viên đạt trình độ B2 mới được bố trí giảng dạy, nhưng căn cứ vào điều kiện hiện tại, Sở sẽ bố trí giảng dạy đối với cả những giáo viên đạt trình độ B1. Tuy nhiên, trong một thời gian nhất định, các giáo viên này phải phấn đấu để đạt trình độ B2 khung chuẩn trình độ năng lực tiếng Anh của Việt Nam. Chuẩn bị cho việc dạy ngoại ngữ tại các trường tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An đã tổ chức bồi dưỡng chương trình 300 tiết cho giáo viên tiếng Anh tiểu học; phối hợp với Trường Đại học Vinh bồi dưỡng thêm cho 120 giáo viên tiếng Anh ở 120 trường tiểu học thuộc 9 huyện vùng đồng bằng. Tổ chức các hoạt động chuyên môn định kỳ hàng năm như hội thảo, chuyên đề, kiểm tra, dự giờ giáo viên, tổ chức thi Olympic tiếng Anh, nhằm đánh giá chất lượng giảng dạy, qua đó khích lệ đội ngũ giáo viên trong việc đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng giảng dạy. Tỉnh Nghệ An cũng đã quyết định bố trí ngân sách 227 tỷ đồng cho đề án dạy học ngoại ngữ trên địa bàn từ nay đến năm 2020. Riêng năm học 2011 - 2012 là 26 tỷ đồng hỗ trợ cho các trường xây dựng các phòng học tiếng và danh mục thiết bị tối thiểu để phục vụ cho dạy học ngoại ngữ. Giai đoạn 2016 - 2020 triển khai dạy ngoại ngữ 10 năm trên quy mô toàn tỉnh và tăng cường đối với các trường dạy nghề, trung cấp chuyên nghiệp. Ngành giáo dục tiếp tục nâng cao trình độ giáo viên dạy môn tiếng Anh của các cấp học bằng các hình thức bồi dưỡng trong nước và gửi đi bồi dưỡng ở nước ngoài. Hoàn thiện các điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị đồ dùng, sách, tài liệu dạy học để phục vụ tốt cho việc dạy và học ngoại ngữ. Để nâng cao chất lượng dạy ngoại ngữ trong thời gian tới, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nghệ An đề nghị Bộ Giáo dục và Đào tạo tăng cường tổ chức tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cốt cán chuyên môn cấp tỉnh, thời gian tập huấn trước tháng 7 hàng năm để tỉnh kịp thời tập huấn cho cán bộ giáo viên trước năm học mới. Tăng cường tổ chức các hoạt động giao lưu bằng nhiều hình thức như Olympic, thi tiếng Anh qua mạng Internet... Hỗ trợ kinh phí để xây dựng cơ sở vật chất phòng học tiếng và các thiết bị nghe nhìn phục vụ cho việc dạy và học ngoại ngữ. Bộ cũng tạo điều kiện cho các giáo viên dạy ngoại ngữ có hoc tieng anh cơ hội được xét tuyển vào biên chế, giảm số tiết dạy trong trong tuần cho các giáo viên dạy tiếng Anh thí điểm./. Bích Huệ. Riêng Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong có tuyển học sinh tốt nghiệp THCS ở các tỉnh, thành khác. Lớp chuyên tiếng Pháp ở Trường Lê Hồng Phong sẽ tuyển chọn sau lấy học sinh trong các lớp tăng cường tiếng Pháp và bằng tiếng Pháp. Học sinh Trường Trần Đại Nghĩa đều được học tăng cường tiếng Anh và học 2 buổi/ngày.Tổ chức thi chung trong các ngày 21 và 22-6-2011.L.LINH. Theo báo cáo của sở với UBND TP, chương trình phát triển chậm do thiếu điều kiện cơ sở vật chất và không thu hút được giáo viên.Sở đề xuất cần có quy định cụ thể về chế độ, chính sách cho giáo viên dạy tiếng Anh: ngoài mức hỗ trợ đạt tối thiểu 100.000 đồng/tiết dạy cần có chế độ tu nghiệp trong nước và nước ngoài ít nhất hai năm được đi tu nghiệp tại các nước bản ngữ một lần, chế độ tham dự hội nghị, hội thảo chuyên môn.H.HG. Riêng Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong có tuyển học sinh tốt nghiệp THCS ở các tỉnh, thành khác. Lớp chuyên tiếng Pháp ở Trường Lê Hồng Phong sẽ tuyển chọn sau lấy học sinh trong các lớp tăng cường tiếng Pháp và bằng tiếng Pháp. Học sinh Trường Trần Đại Nghĩa đều được học tăng cường tiếng Anh và học 2 buổi/ngày.Tổ chức thi chung trong các ngày 21 và 22-6-2011.L.LINH .. // lang: vi var linkhay_title = ; var linkhay_url = ; var linkhay_desc = ; var linkhay_style = 2; Bình luận Bản in. Một phụ huynh có con học lớp 1 tại Trường tiểu học Lê Đình Chinh Q.10 cho biết: Chúng tôi rất lúng túng vừa muốn con mình làm quen với tiếng Anh nhưng mặt khác lại sợ cháu thua bạn bè ở môn tiếng Việt hay môn toán”. Bà Đỗ Thị Mỹ Hòa - Hiệu trưởng Trường tiểu học Lê Đình Chinh, cho biết: Bắt đầu từ tháng 10, chúng tôi có tổ chức cho học sinh lớp 1 học thêm lớp tiếng Anh tự nguyện. Chương trình này được Sở GD-ĐT đồng ý. Giờ học được tổ chức vào buổi chiều ở tiết hướng dẫn tự học. Hiện nay có hơn 60% học sinh lớp 1 đăng ký tham gia chương trình này, số học sinh còn lại sẽ ngồi lại tại lớp và được giáo viên hướng dẫn hoàn tất các bài tập, ôn luyện thêm môn tiếng Việt, tập viết… Từ Minh. Cuộc thi hùng biện Tiếng Anh chủ đề Môi trường - Speaking Green Contest Cuộc thi được chia làm hai đối tượng: học sinh khối THCS sẽ thi trình độ KET và học sinh khối THPT sẽ thi trình độ PET. Vòng loại sẽ diễn ra vào ngày 5/12/2009 đối với KET và 20/3/2010 đối với PET. 10 thí sinh xuất sắc của mỗi khối sẽ được tham dự vòng chung kết, dự kiến diễn ra vào ngày 12/6/2010 đối với kỳ thi KET và 3/6/2010 đối với kỳ thi PET tại TP.HCM. Cuộc thi nhằm giúp các em học sinh phát huy toàn diện khả năng hoc tieng anh co ban qua mang thuyết trình bằng tiếng Anh về các vấn đề đang được xã hội quan tâm, đồng thời giúp các em tự tin hơn trong giao tiếp và diễn thuyết tiếng Anh trước đông người. A.T. Thông tin doanh nghiệp .
III. Http://idt.edu.vn/ Lớp 2 còn nhiều hơn nữa khi số học sinh học tiếng Anh chiếm tới gần 50% tức là 37/80 nghìn học sinh
Một phụ huynh có con học lớp 1 tại Trường tiểu học Lê Đình Chinh Q.10 cho biết: Chúng tôi rất lúng túng vừa muốn con mình làm quen với tiếng Anh nhưng mặt khác lại sợ cháu thua bạn bè ở môn tiếng Việt hay môn toán”. Bà Đỗ Thị Mỹ Hòa - Hiệu trưởng Trường tiểu học Lê Đình Chinh, cho biết: Bắt đầu từ tháng 10, chúng tôi có tổ chức cho học sinh lớp 1 học thêm lớp tiếng Anh tự nguyện. Chương trình này được Sở GD-ĐT đồng ý. Giờ học được tổ chức vào buổi chiều ở tiết hướng dẫn tự học. Hiện nay có hơn 60% học sinh lớp 1 đăng ký tham gia chương trình này, số học sinh còn lại sẽ ngồi lại tại lớp và được giáo viên hướng dẫn hoàn tất các bài tập, ôn luyện thêm môn tiếng Việt, tập viết… Từ Minh. Một bài tập tiếng Anh liên quan đến kiến thức lịch sử do các học sinh thực hiện trên chiếc bảng lớn trong phòng học của Học viện Yola, Q.1, TP.HCM - Ảnh: Tr.Uyên Chương trình do Học viện Yola thực hiện theo giáo trình đào tạo Milestones và Keystones - hai bộ sách được Tổ chức Đánh giá và thiết kế giáo trình quốc tế của Mỹ công nhận đạt chuẩn quốc gia, được sử dụng rộng rãi ở Mỹ và có những điều chỉnh để phù hợp với học sinh Việt Nam. Với giáo trình này, kiến thức về khoa học tự nhiên, văn học, nghệ thuật, văn hóa... Là trọng tâm, ngoại ngữ là phương tiện để tiếp cận các kiến thức đó. Lớp học được thiết kế với nhiều hoạt động đòi hỏi sự tư duy, tương tác, sáng tác, làm việc nhóm để thực hiện dự án... Ông Phạm Anh Khoa - giám đốc Học viện Yola - cho biết: Ngày nay, có được vốn tiếng Anh tốt vẫn chưa đủ, các bạn trẻ còn cần có những kiến thức nền tảng, tư duy phản biện, có khả năng suy nghĩ độc lập, biết quan tâm đến người khác, sống có khát vọng, định hướng... Đó cũng là mục tiêu mà chương trình Yola English Junior hướng đến". Học viện Yola được sáng lập và điều hành bởi nhóm cựu du học sinh Việt Nam từng có kinh nghiệm học tập và sinh sống tại Anh, Mỹ, Úc, Canada... TR.UYÊN. // lang: vi var linkhay_title = ; var linkhay_url = ; var linkhay_desc = ; var linkhay_style = 2; Bình học tiếng anh luận Bản in. Tổng doanh thu từ hoạt động chuyển giao công nghệ trong 5 năm đạt hơn 1.800 tỉ đồng. Tại hội nghị tổng kết hoạt động khoa học và công nghệ giai đoạn 2006 - 2010 cuối tuần qua, Bộ GD-ĐT cho biết, các trường khối kỹ thuật công nghệ đã có 12 đề tài được cấp bằng độc quyền sáng chế; thực hiện 32 nhiệm vụ ươm tạo công nghệ, làm ra được các sản phẩm có khả năng ứng dụng thực tế cao với giá thành hạ 50 - 60% so với nhập ngoại có cùng chất lượng... V.Thơ .. Một bài tập tiếng Anh liên quan đến kiến thức lịch sử do các học sinh thực hiện trên chiếc bảng lớn trong phòng học của Học viện Yola, Q.1, TP.HCM - Ảnh: Tr.Uyên Chương trình do Học viện Yola thực hiện theo giáo trình đào tạo Milestones và Keystones - hai bộ sách được Tổ chức Đánh giá và thiết kế giáo trình quốc tế của Mỹ công nhận đạt chuẩn quốc gia, được sử dụng rộng rãi ở Mỹ và có những điều chỉnh để phù hợp với học sinh Việt Nam. Với giáo trình này, kiến thức về khoa học tự nhiên, văn học, nghệ thuật, văn hóa... Là trọng tâm, ngoại ngữ là phương tiện để tiếp cận các kiến thức đó. Lớp học được thiết kế với nhiều hoạt động đòi hỏi sự tư duy, tương tác, sáng tác, làm việc nhóm để thực hiện dự án... Ông Phạm Anh Khoa - giám đốc Học viện Yola - cho biết: Ngày nay, có được vốn tiếng Anh tốt vẫn chưa đủ, các bạn trẻ còn cần có những kiến thức nền tảng, tư duy phản biện, có khả năng suy nghĩ độc lập, biết quan tâm đến người hoc tieng anh giao tiep o dau tot khác, sống có khát vọng, định hướng... Đó cũng là mục tiêu mà chương trình Yola English Junior hướng đến". Học viện Yola được sáng lập và điều hành bởi nhóm cựu du học sinh Việt Nam từng có kinh nghiệm học tập và sinh sống tại Anh, Mỹ, Úc, Canada... TR.UYÊN. Tổng doanh thu từ hoạt động chuyển giao công nghệ trong 5 năm đạt hơn 1.800 tỉ đồng. Tại hội nghị tổng kết hoạt động khoa học và công nghệ giai đoạn 2006 - 2010 cuối tuần qua, Bộ GD-ĐT cho biết, các trường khối kỹ thuật công nghệ đã có 12 đề tài được cấp bằng độc quyền sáng chế; thực hiện 32 nhiệm vụ ươm tạo công nghệ, làm ra được các sản phẩm có khả năng ứng dụng thực tế cao với giá thành hạ 50 - 60% so với nhập ngoại có cùng chất lượng... V.Thơ. Riêng Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong có tuyển học sinh tốt nghiệp THCS ở các tỉnh, thành khác. Lớp chuyên tiếng Pháp ở Trường Lê Hồng Phong sẽ tuyển chọn sau lấy học sinh trong các lớp tăng cường tiếng Pháp và bằng tiếng Pháp. Học sinh Trường Trần Đại Nghĩa đều được học tăng cường tiếng Anh và học 2 buổi/ngày.Tổ chức thi chung trong các ngày 21 và 22-6-2011.L.LINH. Một phụ huynh có con học lớp 1 tại Trường tiểu học Lê Đình Chinh Q.10 cho biết: Chúng tôi rất lúng túng vừa muốn con mình làm quen với tiếng Anh nhưng mặt khác lại sợ cháu thua bạn bè ở môn tiếng Việt hay môn toán”. Bà Đỗ Thị Mỹ Hòa - Hiệu trưởng Trường tiểu học Lê Đình Chinh, cho biết: Bắt đầu từ tháng 10, chúng tôi có tổ chức cho học sinh lớp 1 học thêm lớp tiếng Anh tự nguyện. Chương trình này được Sở GD-ĐT đồng ý. Giờ học được tổ chức vào buổi chiều ở tiết hướng dẫn tự học. Hiện nay có hơn 60% học sinh lớp 1 đăng ký tham gia chương trình này, số học sinh còn lại sẽ ngồi lại tại lớp và được giáo viên hướng dẫn hoàn tất các bài tập, ôn luyện thêm môn tiếng Việt, tập viết… Từ Minh .
Một bài tập tiếng Anh liên quan đến kiến thức lịch sử do các học sinh thực hiện trên chiếc bảng lớn trong phòng học của Học viện Yola, Q.1, TP.HCM - Ảnh: Tr.Uyên Chương trình do Học viện Yola thực hiện theo giáo trình đào tạo Milestones và Keystones - hai bộ sách được Tổ chức Đánh giá và thiết kế giáo trình quốc tế của Mỹ công nhận đạt chuẩn quốc gia, được sử dụng rộng rãi ở Mỹ và có những điều chỉnh để phù hợp với học sinh Việt Nam. Với giáo trình này, kiến thức về khoa học tự nhiên, văn học, nghệ thuật, văn hóa... Là trọng tâm, ngoại ngữ là phương tiện để tiếp cận các kiến thức đó. Lớp học được thiết kế với nhiều hoạt động đòi hỏi sự tư duy, tương tác, sáng tác, làm việc nhóm để thực hiện dự án... Ông Phạm Anh Khoa - giám đốc Học viện Yola - cho biết: Ngày nay, có được vốn tiếng Anh tốt vẫn chưa đủ, các bạn trẻ còn cần có những kiến thức nền tảng, tư duy phản biện, có khả năng suy nghĩ độc lập, biết quan tâm đến người học tiếng anh cơ bản youtube khác, sống có khát vọng, định hướng... Đó cũng là mục tiêu mà chương trình Yola English Junior hướng đến". Học viện Yola được sáng lập và điều hành bởi nhóm cựu du học sinh Việt Nam từng có kinh nghiệm học tập và sinh sống tại Anh, Mỹ, Úc, Canada... TR.UYÊN. Tổng doanh thu từ hoạt động chuyển giao công nghệ trong 5 năm đạt hơn 1.800 tỉ đồng. Tại hội nghị tổng kết hoạt động khoa học và công nghệ giai đoạn 2006 - 2010 cuối tuần qua, Bộ GD-ĐT cho biết, các trường khối kỹ thuật công nghệ đã có 12 đề tài được cấp bằng độc quyền sáng chế; thực hiện 32 nhiệm vụ ươm tạo công nghệ, làm ra được các sản phẩm có khả năng ứng dụng thực tế cao với giá thành hạ 50 - 60% so với nhập ngoại có cùng chất lượng... V.Thơ. Riêng Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong có tuyển học sinh tốt nghiệp THCS ở các tỉnh, thành khác. Lớp chuyên tiếng Pháp ở Trường Lê Hồng Phong sẽ tuyển chọn sau lấy học sinh trong các lớp tăng cường tiếng Pháp và bằng tiếng Pháp. Học sinh Trường Trần Đại Nghĩa đều được học tăng cường tiếng Anh và học 2 buổi/ngày.Tổ chức thi chung trong các ngày 21 và 22-6-2011.L.LINH. Một phụ huynh có con học lớp 1 tại Trường tiểu học Lê Đình Chinh Q.10 cho biết: Chúng tôi rất lúng túng vừa muốn con mình làm quen với tiếng Anh nhưng mặt khác lại sợ cháu thua bạn bè ở môn tiếng Việt hay môn toán”. Bà Đỗ Thị Mỹ Hòa - Hiệu trưởng Trường tiểu học Lê Đình Chinh, cho biết: Bắt đầu từ tháng 10, chúng tôi có tổ chức cho học sinh lớp 1 học thêm lớp tiếng Anh tự nguyện. Chương trình này được Sở GD-ĐT đồng ý. Giờ học được tổ chức vào buổi chiều ở tiết hướng dẫn tự học. Hiện nay có hơn 60% học sinh lớp 1 đăng ký tham gia chương trình này, số học sinh còn lại sẽ ngồi lại tại lớp và được giáo viên hướng dẫn hoàn tất các bài tập, ôn luyện thêm môn tiếng Việt, tập viết… Từ Minh .. Một bài tập tiếng Anh liên quan đến kiến thức lịch sử do các học sinh thực hiện trên chiếc bảng lớn trong phòng học của Học viện Yola, Q.1, TP.HCM - Ảnh: Tr.Uyên Chương trình do Học viện Yola thực hiện theo giáo trình đào tạo Milestones và Keystones - hai bộ sách được Tổ chức Đánh giá và thiết kế giáo trình quốc tế của Mỹ công nhận đạt chuẩn quốc gia, được sử dụng rộng rãi ở Mỹ và có những điều chỉnh để phù hợp với học sinh Việt Nam. Với giáo trình này, kiến thức về khoa học tự nhiên, văn học, nghệ thuật, văn hóa... Là trọng tâm, ngoại ngữ là phương tiện để tiếp cận các kiến thức đó. Lớp học được thiết kế với nhiều hoạt động đòi hỏi sự tư duy, tương tác, sáng tác, làm việc nhóm để thực hiện dự án... Ông Phạm Anh Khoa - giám đốc Học viện Yola - cho biết: Ngày nay, có được vốn tiếng Anh tốt vẫn chưa đủ, các bạn trẻ còn cần có những kiến thức nền tảng, tư duy phản biện, có khả năng suy nghĩ độc lập, biết quan tâm đến người học tiếng anh giao tiếp với người nước ngoài khác, sống có khát vọng, định hướng... Đó cũng là mục tiêu mà chương trình Yola English Junior hướng đến". Học viện Yola được sáng lập và điều hành bởi nhóm cựu du học sinh Việt Nam từng có kinh nghiệm học tập và sinh sống tại Anh, Mỹ, Úc, Canada... TR.UYÊN. Tổng doanh thu từ hoạt động chuyển giao công nghệ trong 5 năm đạt hơn 1.800 tỉ đồng. Tại hội nghị tổng kết hoạt động khoa học và công nghệ giai đoạn 2006 - 2010 cuối tuần qua, Bộ GD-ĐT cho biết, các trường khối kỹ thuật công nghệ đã có 12 đề tài được cấp bằng độc quyền sáng chế; thực hiện 32 nhiệm vụ ươm tạo công nghệ, làm ra được các sản phẩm có khả năng ứng dụng thực tế cao với giá thành hạ 50 - 60% so với nhập ngoại có cùng chất lượng... V.Thơ. Riêng Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong có tuyển học sinh tốt nghiệp THCS ở các tỉnh, thành khác. Lớp chuyên tiếng Pháp ở Trường Lê Hồng Phong sẽ tuyển chọn sau lấy học sinh trong các lớp tăng cường tiếng Pháp và bằng tiếng Pháp. Học sinh Trường Trần Đại Nghĩa đều được học tăng cường tiếng Anh và học 2 buổi/ngày.Tổ chức thi chung trong các ngày 21 và 22-6-2011.L.LINH. Một phụ huynh có con học lớp 1 tại Trường tiểu học Lê Đình Chinh Q.10 cho biết: Chúng tôi rất lúng túng vừa muốn con mình làm quen với tiếng Anh nhưng mặt khác lại sợ cháu thua bạn bè ở môn tiếng Việt hay môn toán”. Bà Đỗ Thị Mỹ Hòa - Hiệu trưởng Trường tiểu học Lê Đình Chinh, cho biết: Bắt đầu từ tháng 10, chúng tôi có tổ chức cho học sinh lớp 1 học thêm lớp tiếng Anh tự nguyện. Chương trình này được Sở GD-ĐT đồng ý. Giờ học được tổ chức vào buổi chiều ở tiết hướng dẫn tự học. Hiện nay có hơn 60% học sinh lớp 1 đăng ký tham gia chương trình này, số học sinh còn lại sẽ ngồi lại tại lớp và được giáo viên hướng dẫn hoàn tất các bài tập, ôn luyện thêm môn tiếng Việt, tập viết… Từ Minh .
.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét