VẤN ĐỀ CƠ BẢN NỮA LÀ CÁCH DẠY TIẾNG ANH TẠI VIỆT NAM CHƯA TẠO CHO CÁC BẠN SINH VIÊN MỘT MÔI TRƯỜNG HỌC TIẾNG ANH NĂNG ĐỘNG VÀ SÁNG TẠO
I. http://idt.edu.vn/chi-tiet-tin/trung-tam-day-tieng-anh-giao-tiep-cho-nguoi-di-lam-o-bac-giang.htmlVấn đề cơ bản nữa là cách dạy tiếng Anh tại Việt Nam chưa tạo cho các bạn sinh viên một môi trường học tiếng Anh năng động và sáng tạo
HS lớp 10 trường THPT chuyên KHTN ĐH Quốc gia Hà Nội học môn Toán bằng tiếng Anh - Ảnh: Quý HiênKhẳng định việc dạy các môn KHTN bằng tiếng Anh trong trường chuyên là một việc làm khó, PGS Nguyễn Vũ Lương - Hiệu trưởng trường THPT chuyên KHTN ĐH Quốc gia Hà Nội, nói: Hiện nay có thể nói là rất ít giáo viên của VN có đủ hai yếu tố cần thiết vừa giỏi ngoại ngữ vừa giỏi chuyên môn -PV”. Chẳng hạn trong số 90 giáo viên của trường THPT chuyên Lê Quý Đôn Đà Nẵng chỉ 6 người có khả năng dạy được bằng tiếng Anh ngay. Trường chuyên thuộc trường ĐH Sư phạm Hà Nội có 45 giáo viên cơ hữu thì 30% người có khả năng tiếng Anh tốt nhưng chưa thể lên lớp dạy 100% các môn Toán, Lý, Hóa... Bằng tiếng Anh. Trường THPT chuyên KHTN ĐH Quốc gia Hà Nội chỉ có khoảng 50% giáo viên có thể giảng dạy bằng tiếng Anh. Theo nhiều giáo viên, một khó khăn nữa khi triển khai dạy các môn KHTN bằng tiếng Anh là hệ thống các kỳ thi hiện nay thi HS giỏi các cấp, thi quốc gia, thi tốt nghiệp THPT, thi đầu vào của các trường ĐH, CĐ... Đều thi bằng tiếng Việt. Vậy nếu HS chỉ học các kiến thức bằng tiếng Anh nhưng lại phải thi bằng tiếng Việt liệu có gây thiệt thòi cho HS khi tham gia các kỳ thi này hay không?”, cô Quách Phạm Thùy Trang - giáo viên môn Hóa trường THPT chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội - đặt vấn đề.Theo Đề án phát triển hệ thống trường THPT chuyên và Đề án dạy ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân, năm học 2011 - 2012 các trường dạy bằng tiếng Anh môn Tin và Toán, sau năm 2015 là các môn Lý, Hóa, Sinh. Mục tiêu đến năm 2020, có 50% HS đạt bậc 3 về ngoại ngữ theo tiêu chí của Hiệp hội các tổ chức khảo thí ngoại ngữ châu Âu.Tuệ Nguyễn. Cuộc thi Hùng biện tiếng Anh chủ đề Sinh viên với biển đảo quê hương được NVH Sinh viên thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, Zing là đơn vị bảo trợ thông tin. Cuộc Học tiếng anh thi là sân chơi cho các bạn sinh viên yêu thích tiếng Anh có cơ hội rèn luyện trình độ của mình. 5 triệu đồng tiền mặt và một khóa học Anh văn dành cho người đoạt giải nhất cuộc thi. Cuộc thi hùng biện tiếng Anh sẽ trải qua 3 vòng thi với nhiều hình thức thi đấu dành cho cá nhân và đội nhóm. Sinh viên đang theo học ở các trường đại học có thể nộp hồ sơ tham gia cuộc thi đến hết ngày 28/10 về NVH Sinh viên – 645 Điện Biên Phủ, phường 1, quận 3..
Tại hội thảo, ông Nguyễn Cao Phúc, chuyên viên Tiếng Anh - Sở GD-ĐT Khánh Hòa, đặt vấn đề: Cần kiểm tra, đánh giá và rà soát lại các loại sách phục vụ cho chương trình. Cần có nhiều bộ sách, nhiều bộ tài liệu, nhiều loại thiết bị khác nhau để các tỉnh, thành chọn lựa, chứ không nên chỉ bó hẹp trong một bộ sách”. Ông Lê Tiến Thành, Vụ trưởng Vụ Giáo dục tiểu học Bộ GD-ĐT, cho rằng: Ngoài kinh phí của chương trình, các sở cần tranh thủ ngân sách hỗ trợ từ địa phương đầu tư cho cơ sở vật chất và thực hiện chế độ đãi ngộ cho giáo viên để tránh trường hợp sau một thời gian bồi dưỡng cho giáo viên cứng cáp họ không chịu ở lại trường mà chuyển sang làm cho các doanh nghiệp.B.Thanh. Tổng doanh thu từ hoạt động chuyển giao công nghệ trong 5 năm đạt hơn 1.800 tỉ đồng. Tại hội nghị tổng kết hoạt động khoa học và công nghệ giai đoạn 2006 - 2010 cuối tuần qua, Bộ GD-ĐT cho biết, các trường khối kỹ thuật công nghệ đã có 12 đề tài được cấp bằng độc quyền sáng chế; thực hiện 32 nhiệm vụ ươm tạo công nghệ, làm ra được các sản phẩm có khả năng ứng dụng thực tế cao với giá thành hạ 50 - 60% so với nhập ngoại có cùng chất lượng... V.Thơ. Ngày 22- 2, tại Hà Nội, Hội đồng Anh và Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam tổ chức sơ kết 3 năm hoạt động Dự án Access English 2008- 2010 và thảo luận kế hoạch hành động trong thời gian tới.Dự án Access English được Hội đồng Anh triển khai phối hợp với Bộ Giáo dục của chín quốc gia và vùng lãnh thổ khu vực Đông Á gồm Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Mục tiêu của dự án là hỗ trợ thực thi những thay đổi trong giảng dạy học tiếng anh cơ bản qua mạng tiếng Anh ở ba lĩnh vực: hỗ trợ các nhà hoạch định chính sách, hỗ trợ giảng viên và hỗ trợ giáo viên tiếng Anh.Từ năm 2008, Hội đồng Anh đã phối hợp Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam đào tạo một đội ngũ cốt cán giảng viên tiếng Anh tiểu học để các giảng viên này trở về tập huấn cho những giáo viên tiểu học ở địa phương. Đến nay, đã có hơn 1.000 giáo viên được hưởng lợi từ những khóa tập huấn phương pháp khai thác hiệu quả các bộ sách giáo khoa Let’s Learn English” và Let’s Go” hiện đang được sử dụng rộng rãi trong các lớp tiếng Anh tiểu học.Dự án cũng đã tiến hành nhiều hoạt động nghiên cứu những lĩnh vực chủ chốt nhằm giúp các tổ chức giáo dục trong lập kế hoạch và hoạch định chính sách: nghiên cứu về thực trạng giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam; hỗ trợ Viện Khoa học giáo dục Việt Nam xây dựng Chương trình tiếng Anh mới cho bậc tiểu học; hỗ trợ trường ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng và Cao đẳng Sư phạm Hà Nội thiết kế giáo trình cho các khóa đào tạo, bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh tiểu học.Hội đồng Anh và Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng đã xây dựng một trang web song ngữ www.teachingenglish.edu.vn thiết kế dành riêng cho giáo viên tiếng Anh THPT tại Việt Nam. Thông qua trang web, giáo viên có thể tiếp cận các tư liệu, tài liệu tham khảo bổ ích về kỹ thuật, phương pháp giảng dạy tiếng Anh do các chuyên gia trong và ngoài nước tư vấn. Trang web cũng là diễn đàn trao đổi các ý tưởng bài học, kinh nghiệm giảng dạy của đội ngũ giáo viên tiếng Anh.Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển cảm ơn Đại sứ quán Vương quốc Anh, Hội đồng Anh đã có nhiều hoạt động thiết thực giúp đỡ ngành giáo dục Việt Nam. Thứ trưởng đặc biệt đánh giá cao sự hưởng ứng, hợp tác hiệu quả của Hội đồng Anh với Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam trong Đề án Dạy và học Ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008- 2020”. Nhân dịp sơ kết Dự án Access English, Thứ trưởng yêu cầu lãnh đạo các Sở giáo dục và đào tạo chỉ đạo hiệu trưởng các trường bố trí giáo viên tham gia đầy đủ các buổi tập huấn thuộc dự án đồng thời đề nghị đội ngũ giảng viên nòng cốt tích cực triển khai các khóa tập huấn cho giáo viên ở địa phương.Tại buổi lễ, 40 giảng viên cốt cán tham gia chương trình Đổi mới giảng dạy tiếng Anh bậc tiểu học đã được trao chứng chỉ tốt nghiệp. Đồng thời, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội đồng Anh cũng chính thức trao giải thưởng cho 3 giáo viên đoạt giải nhất giải thưởng là một chuyến đi học ở Anh 2 tuần, 3 giáo viên đoạt giải nhì giải thưởng là một chuyến đi Singapore dự hội nghị về giảng dạy tiếng Anh cuộc thi soạn giáo án sử dụng tài liệu trên trang web www.teachingenglish.edu.vn. Không chỉ có Bến Tre, nhiều địa phương khác cũng thiếu trầm trọng giáo viên tiếng Anh cấp tiểu học, THCS đạt chuẩn. Nguồn Internet.. Hệ thống trường Anh ngữ New York độc quyền phương pháp phản ứng nhanh. Trần Gia Nghĩa, học sinh lớp 11 Toán 2, Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam theo học khóa luyện thi IELTS tại Equest với mục tiêu đạt được điểm IELTS 7.0 để có thể đi du học. Phương pháp học chuyên sâu siêu tốc giúp học viên phát triển tốt các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, phục vụ cho mục tiêu học tập mà các em đang hướng tới, em Nghĩa khẳng định. Đến năm học 2018-2019 tỉ lệ này đạt 100%. Theo ông Sơn, hiện TP.HCM còn thiếu nhiều giáo viên tiếng Anh. Giáo viên tiếng Anh chưa đạt chuẩn qua đợt khảo sát theo tiêu chuẩn FCE do Hội đồng Khảo thí Cambridge đánh giá còn khá nhiều, chủ yếu ở hai kỹ năng nghe và nói. Hiện Sở GD&ĐT TP.HCM đang tiếp tục bồi dưỡng, nâng cao khắc phục hai khuyết điểm này. Qua khóa bồi dưỡng đợt 1 tháng 10-2011, nhiều giáo viên rất có ý thức trau dồi, học hỏi để nâng cao năng lực, tiến tới đạt chuẩn góp phần thực hiện đúng tiến độ, mục tiêu đề ra trong đề án phổ cập và nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh cho học sinh phổ thông, TCCN giai đoạn 2011-2020 của UBND TP.HCM. Q.VIỆT. Cuộc thi Hùng biện tiếng hoc tieng anh co ban cho nguoi moi bat dau Anh chủ đề Sinh viên với biển đảo quê hương được NVH Sinh viên thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, Zing là đơn vị bảo trợ thông tin. Cuộc thi là sân chơi cho các bạn sinh viên yêu thích tiếng Anh có cơ hội rèn luyện trình độ của mình. 5 triệu đồng tiền mặt và một khóa học Anh văn dành cho người đoạt giải nhất cuộc thi. Cuộc thi hùng biện tiếng Anh sẽ trải qua 3 vòng thi với nhiều hình thức thi đấu dành cho cá nhân và đội nhóm. Sinh viên đang theo học ở các trường đại học có thể nộp hồ sơ tham gia cuộc thi đến hết ngày 28/10 về NVH Sinh viên – 645 Điện Biên Phủ, phường 1, quận 3.
II. http://idt.edu.vn/chi-tiet-tin/hoc-tieng-anh-giao-tiep-voi-giao-vien-ban-dia-tai-bac-giang.htmlSự khác biệt giữa phương pháp học Flip so với phương pháp học tiếng Anh truyền thống
- Học sinh được lựa chọn lớp học giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, cambridge ESOL sẽ hỗ trợ Bộ GD - ĐT trong việc tập huấn giáo viên về phương pháp giảng dạy tiếng Anh và phương pháp đánh giá trình độ tiếng Anh của học sinh theo chuẩn của Cambridge. Còn giáo cụ trực quan hay hình ảnh minh họa, thì tất yếu kết quả sẽ không như mong muốn nếu như không muốn nói là què cụt. Khẳng định về tầm quan trọng của tiếng Anh, hS còn học giáo trình bằng ngoại ngữ đăng ký và như vậy số tiết học các môn cơ bản sẽ gấp đôi so với các HS khác”. Hoàn thiện các điều kiện về cơ sở vật chất, giảng viên trên địa bàn miền Trung tham dự..Nói năng là một tài năng thiên bẩm và nhờ một phần vào công luyện tập. Có nhiều ý kiến cho rằng việc giao tiếp bằng tiếng Anh chỉ cần nói như thế nào cho đối phương hiểu ý mình muốn diễn đạt mà không cần quan tâm đến ngữ pháp. Theo thầy Đặng Nguyễn Trí Thông, giáo viên dạy Anh ngữ: quan điểm đó chỉ đúng trong một ngữ cảnh hạn hẹp nào đấy. Vì việc giao tiếp bằng tiếng Anh sẽ không đạt được hiệu quả chuẩn xác mà không dựa trên cơ sở của ngữ pháp. Ngữ pháp đóng vai trò quan trọng trong bất kỳ một ngôn ngữ nào. Bạn có thể dùng nhiều cách diễn đạt như ngôn ngữ, cử chỉ, thái độ… để cho đối phương hiểu ý của bạn nhưng đó chỉ là giải pháp tức thời. Tại buổi tọa đàm Phương pháp học tốt tiếng Anh do Nhà văn hóa sinh viên TP.HCM tổ chức, có rất nhiều bí quyết và phương pháp được các diễn giả chia sẻ. Sinh viên hào hứng lắng nghe những chia sẻ của các diễn giả Các diễn giả cho rằng, có nhiều cách để học tốt tiếng Anh nhưng quan trọng hơn chính bản thân người học phải biết tạo cho mình niềm đam mê và thực hành thường xuyên. Ngôn ngữ không giống nhiều bộ môn khoa học khác, cần được thực hành hàng ngày và luôn học hỏi ở những người giỏi hơn mình. Cần phải tự tin vào chính khả năng giao tiếp của mình để có thể phô diễn được hết những ý tưởng mà mình muốn truyền đạt. Có được những nền tảng đó thì việc có thể sử dụng tiếng Anh để giao tiếp thường ngày hay trong môi trường học thuật đang ở rất gần bạn. Những chia sẻ của các diễn giả trong buổi tọa đàm sẽ là những bí quyết hữu ích cho các thí sinh tham gia vào cuộc thi Hùng biện tiếng Anh do Nhà văn hóa Sinh viên thành phố tổ chức. Buổi tọa đàm này nằm trong chuỗi hoạt động Chào mừng năm học mới 2012 của Nhà văn hóa sinh viên. Tải hồ sơ dự thi tại đây. Cuộc thi Hùng biện tiếng Anh chủ đề Sinh viên với biển đảo quê hương được NVH Sinh viên thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, Zing là đơn vị bảo trợ thông tin. Cuộc thi là sân chơi cho các bạn sinh viên yêu thích tiếng Anh có cơ hội rèn luyện trình độ của mình. 5 triệu đồng tiền mặt và một khóa học Anh văn dành cho người đoạt giải nhất cuộc thi. Cuộc thi hùng biện tiếng Anh sẽ trải qua 3 vòng thi với nhiều hình thức thi đấu dành cho cá nhân và đội nhóm. Sinh viên đang theo học ở các trường đại học có thể nộp hồ sơ tham gia cuộc thi đến hết ngày 28/10 về NVH Sinh viên – 645 Điện Biên Phủ, phường 1, quận 3. Hà Xuân Theo Infonet. Cuộc thi Hùng biện tiếng Anh chủ đề Sinh viên với biển đảo quê hương được NVH Sinh viên thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, Zing là đơn vị bảo trợ thông tin. Cuộc thi là sân chơi cho các bạn sinh viên yêu thích tiếng Anh có cơ hội rèn luyện trình độ của mình. 5 triệu đồng tiền mặt và một khóa học Anh văn dành cho người đoạt giải nhất cuộc thi. Cuộc thi hùng biện tiếng Anh sẽ trải qua 3 vòng thi với nhiều hình thức thi đấu dành cho cá nhân và đội nhóm. Sinh viên đang theo học ở các trường đại học có thể nộp hồ sơ tham gia cuộc thi đến hết ngày 28/10 về NVH Sinh viên – 645 Điện Biên Phủ, phường 1, quận 3. Ngày 22- 2, tại Hà Nội, Hội đồng Anh và Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam tổ chức sơ kết 3 năm hoạt động Dự án Access English 2008- 2010 và thảo luận kế hoạch hành động trong thời gian tới.Dự án Access English được Hội học tiếng anh đồng Anh triển khai phối hợp với Bộ Giáo dục của chín quốc gia và vùng lãnh thổ khu vực Đông Á gồm Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Mục tiêu của dự án là hỗ trợ thực thi những thay đổi trong giảng dạy tiếng Anh ở ba lĩnh vực: hỗ trợ các nhà hoạch định chính sách, hỗ trợ giảng viên và hỗ trợ giáo viên tiếng Anh.Từ năm 2008, Hội đồng Anh đã phối hợp Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam đào tạo một đội ngũ cốt cán giảng viên tiếng Anh tiểu học để các giảng viên này trở về tập huấn cho những giáo viên tiểu học ở địa phương. Đến nay, đã có hơn 1.000 giáo viên được hưởng lợi từ những khóa tập huấn phương pháp khai thác hiệu quả các bộ sách giáo khoa Let’s Learn English” và Let’s Go” hiện đang được sử dụng rộng rãi trong các lớp tiếng Anh tiểu học.Dự án cũng đã tiến hành nhiều hoạt động nghiên cứu những lĩnh vực chủ chốt nhằm giúp các tổ chức giáo dục trong lập kế hoạch và hoạch định chính sách: nghiên cứu về thực trạng giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam; hỗ trợ Viện Khoa học giáo dục Việt Nam xây dựng Chương trình tiếng Anh mới cho bậc tiểu học; hỗ trợ trường ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng và Cao đẳng Sư phạm Hà Nội thiết kế giáo trình cho các khóa đào tạo, bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh tiểu học.Hội đồng Anh và Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng đã xây dựng một trang web song ngữ www.teachingenglish.edu.vn thiết kế dành riêng cho giáo viên tiếng Anh THPT tại Việt Nam. Thông qua trang web, giáo viên có thể tiếp cận các tư liệu, tài liệu tham khảo bổ ích về kỹ thuật, phương pháp giảng dạy tiếng Anh do các chuyên gia trong và ngoài nước tư vấn. Trang web cũng là diễn đàn trao đổi các ý tưởng bài học, kinh nghiệm giảng dạy của đội ngũ giáo viên tiếng Anh.Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển cảm ơn Đại sứ quán Vương quốc Anh, Hội đồng Anh đã có nhiều hoạt động thiết thực giúp đỡ ngành giáo dục Việt Nam. Thứ trưởng đặc biệt đánh giá cao sự hưởng ứng, hợp tác hiệu quả của Hội đồng Anh với Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam trong Đề án Dạy và học Ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008- 2020”. Nhân dịp sơ kết Dự án Access English, Thứ trưởng yêu cầu lãnh đạo các Sở giáo dục và đào tạo chỉ đạo hiệu trưởng các trường bố trí giáo viên tham gia đầy đủ các buổi tập huấn thuộc dự án đồng thời đề nghị đội ngũ giảng viên nòng cốt tích cực triển khai các khóa tập huấn cho giáo viên ở địa phương.Tại buổi lễ, 40 giảng viên cốt cán tham gia chương trình Đổi mới giảng dạy tiếng Anh bậc tiểu học đã được trao chứng chỉ tốt nghiệp. Đồng thời, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội đồng Anh cũng chính thức trao giải thưởng cho 3 giáo viên đoạt giải nhất giải thưởng là một chuyến đi học ở Anh 2 tuần, 3 giáo viên đoạt giải nhì giải thưởng là một chuyến đi Singapore dự hội nghị về giảng dạy tiếng Anh cuộc thi soạn giáo án sử dụng tài liệu trên trang web www.teachingenglish.edu.vn. Theo ông Duncan Rayner - giám đốc phát triển của Cambridge ESOL, Cambridge ESOL sẽ hỗ trợ Bộ GD - ĐT trong việc tập huấn giáo viên về phương pháp giảng dạy tiếng Anh và phương pháp đánh giá trình độ tiếng Anh của học sinh theo chuẩn của Cambridge. Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ đề án Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008 - 2020” mà Chính phủ Việt Nam đã phê duyệt năm 2008. Trong đó, học sinh tốt nghiệp THPT sẽ giao tiếp tự tin và độc lập bằng tiếng Anh tương đương IELTS 3.5 - 4.5.
Hệ thống trường Anh ngữ New York độc quyền phương pháp phản ứng nhanh. HS lớp 10 trường THPT chuyên KHTN ĐH Quốc gia Hà Nội học môn Toán bằng tiếng Anh - Ảnh: Quý HiênKhẳng định việc dạy các môn KHTN bằng tiếng Anh trong trường chuyên là một việc làm khó, PGS Nguyễn Vũ Lương - Hiệu trưởng trường THPT chuyên KHTN ĐH Quốc gia Hà Nội, nói: Hiện nay có thể nói là rất ít giáo viên của VN có đủ hai yếu tố cần thiết vừa giỏi ngoại ngữ vừa giỏi chuyên môn -PV”. Chẳng hạn trong số 90 giáo viên của trường THPT chuyên Lê Quý Đôn Đà Nẵng chỉ 6 người có khả năng dạy được bằng tiếng Anh ngay. Trường chuyên thuộc trường ĐH Sư phạm Hà Nội có 45 giáo viên cơ hữu thì 30% người có khả năng tiếng Anh tốt nhưng chưa thể lên lớp dạy 100% các môn Toán, Lý, Hóa... Bằng tiếng Anh. Trường THPT chuyên KHTN ĐH Quốc gia Hà Nội chỉ có khoảng 50% giáo viên hoc tieng anh co ban o ha noi có thể giảng dạy bằng tiếng Anh. Theo nhiều giáo viên, một khó khăn nữa khi triển khai dạy các môn KHTN bằng tiếng Anh là hệ thống các kỳ thi hiện nay thi HS giỏi các cấp, thi quốc gia, thi tốt nghiệp THPT, thi đầu vào của các trường ĐH, CĐ... Đều thi bằng tiếng Việt. Vậy nếu HS chỉ học các kiến thức bằng tiếng Anh nhưng lại phải thi bằng tiếng Việt liệu có gây thiệt thòi cho HS khi tham gia các kỳ thi này hay không?”, cô Quách Phạm Thùy Trang - giáo viên môn Hóa trường THPT chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội - đặt vấn đề.Theo Đề án phát triển hệ thống trường THPT chuyên và Đề án dạy ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân, năm học 2011 - 2012 các trường dạy bằng tiếng Anh môn Tin và Toán, sau năm 2015 là các môn Lý, Hóa, Sinh. Mục tiêu đến năm 2020, có 50% HS đạt bậc 3 về ngoại ngữ theo tiêu chí của Hiệp hội các tổ chức khảo thí ngoại ngữ châu Âu.Tuệ Nguyễn. Các giáo viên tiếng Anh tham gia khóa học được giới thiệu các nguồn tài liệu tham khảo về kiểm tra, đánh giá theo chuẩn khung năng lực Châu Âu CEFR dành cho đối tượng học sinh thuộc nhiều cấp học. Theo ông Duncan Rayner - giám đốc phát triển của Cambridge ESOL, Cambridge ESOL sẽ hỗ trợ Bộ GD - ĐT trong việc tập huấn giáo viên về phương pháp giảng dạy tiếng Anh và phương pháp đánh giá trình độ tiếng Anh của học sinh theo chuẩn của Cambridge. Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ đề án Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008 - 2020” mà Chính phủ Việt Nam đã phê duyệt năm 2008. Trong đó, học sinh tốt nghiệp THPT sẽ giao tiếp tự tin và độc lập bằng tiếng Anh tương đương IELTS 3.5 - 4.5.. -Ông Trần Thế Sơn - Trưởng phòng Giáo dục Tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An cho biết: Sở chỉ tuyển dụng giáo viên có đủ các điều kiện về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để dạy tiếng Anh từ lớp 3. V iệc triển khai đại trà dạy tiếng Anh cho học sinh lớp 3 chỉ được thực hiện sau khi có kết quả khảo sát chất lượng giáo viên tiếng Anh. Theo quy định, những giáo viên đạt trình độ B2 mới được bố trí giảng dạy, nhưng căn cứ vào điều kiện hiện tại, Sở sẽ bố trí giảng dạy đối với cả những giáo viên đạt trình độ B1. Tuy nhiên, trong một thời gian nhất định, các giáo viên này phải phấn đấu để đạt trình độ B2 khung chuẩn trình độ năng lực tiếng Anh của Việt Nam. Chuẩn bị cho việc dạy ngoại ngữ tại các trường tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An đã tổ chức bồi dưỡng chương trình 300 tiết cho giáo viên tiếng Anh tiểu học; phối hợp với Trường Đại học Vinh bồi dưỡng thêm cho 120 giáo viên tiếng Anh ở 120 trường tiểu học thuộc 9 huyện vùng đồng bằng. Tổ chức các hoạt động chuyên môn định kỳ hàng năm như hội thảo, chuyên đề, kiểm tra, dự giờ giáo viên, tổ chức thi Olympic tiếng Anh, nhằm đánh giá chất lượng giảng dạy, qua đó khích lệ đội ngũ giáo viên trong việc đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng giảng dạy. Tỉnh Nghệ An cũng đã quyết định bố trí ngân sách 227 tỷ đồng cho đề án dạy học ngoại ngữ trên địa bàn từ nay đến năm 2020. Riêng năm học 2011 - 2012 là 26 tỷ đồng hỗ trợ cho các trường xây dựng các phòng học tiếng và danh mục thiết bị tối thiểu để phục vụ cho dạy học ngoại ngữ. Giai đoạn 2016 - 2020 triển khai dạy ngoại ngữ 10 năm trên quy mô toàn tỉnh và tăng cường đối với các trường dạy nghề, trung cấp chuyên nghiệp. Ngành giáo dục tiếp tục nâng cao trình độ giáo viên dạy môn tiếng Anh của các cấp học bằng các hình thức bồi dưỡng trong nước và gửi đi bồi dưỡng ở nước ngoài. Hoàn thiện các điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị đồ dùng, sách, tài liệu dạy học để phục vụ tốt cho việc dạy và học ngoại ngữ. Để nâng cao chất lượng dạy ngoại ngữ trong thời gian tới, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nghệ An đề nghị Bộ Giáo dục và Đào tạo tăng cường tổ chức tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cốt cán chuyên môn cấp tỉnh, thời gian tập huấn trước tháng 7 hàng năm để tỉnh kịp thời tập huấn cho cán bộ giáo viên trước năm học mới. Tăng cường tổ chức các hoạt động giao lưu bằng nhiều hình thức như Olympic, thi tiếng Anh qua mạng Internet... Hỗ trợ kinh phí để xây dựng cơ sở vật chất phòng học tiếng và các hoc tieng anh thiết bị nghe nhìn phục vụ cho việc dạy và học ngoại ngữ. Bộ cũng tạo điều kiện cho các giáo viên dạy ngoại ngữ có cơ hội được xét tuyển vào biên chế, giảm số tiết dạy trong trong tuần cho các giáo viên dạy tiếng Anh thí điểm./. Bích Huệ. Đến năm học 2018-2019 tỉ lệ này đạt 100%. Theo ông Sơn, hiện TP.HCM còn thiếu nhiều giáo viên tiếng Anh. Giáo viên tiếng Anh chưa đạt chuẩn qua đợt khảo sát theo tiêu chuẩn FCE do Hội đồng Khảo thí Cambridge đánh giá còn khá nhiều, chủ yếu ở hai kỹ năng nghe và nói. Hiện Sở GD&ĐT TP.HCM đang tiếp tục bồi dưỡng, nâng cao khắc phục hai khuyết điểm này. Qua khóa bồi dưỡng đợt 1 tháng 10-2011, nhiều giáo viên rất có ý thức trau dồi, học hỏi để nâng cao năng lực, tiến tới đạt chuẩn góp phần thực hiện đúng tiến độ, mục tiêu đề ra trong đề án phổ cập và nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh cho học sinh phổ thông, TCCN giai đoạn 2011-2020 của UBND TP.HCM. Q.VIỆT. Tổng doanh thu từ hoạt động chuyển giao công nghệ trong 5 năm đạt hơn 1.800 tỉ đồng. Tại hội nghị tổng kết hoạt động khoa học và công nghệ giai đoạn 2006 - 2010 cuối tuần qua, Bộ GD-ĐT cho biết, các trường khối kỹ thuật công nghệ đã có 12 đề tài được cấp bằng độc quyền sáng chế; thực hiện 32 nhiệm vụ ươm tạo công nghệ, làm ra được các sản phẩm có khả năng ứng dụng thực tế cao với giá thành hạ 50 - 60% so với nhập ngoại có cùng chất lượng... V.Thơ. -Chương trình này được thiết kế dành cho nhân viên của các nhà khai thác và cung cấp dịch vụ viễn thông, nhằm trang bị cho học viên khả năng và sự tự tin khi giao tiếp và thuyết trình bằng tiếng Anh. P.V .
III. http://idt.edu.vn/chi-tiet-tin/nhung-nguyen-tac-vang-khi-day-tieng-anh-giao-tiep-cho-tre-em.htmlSự khác biệt giữa phương pháp học Flip so với phương pháp học tiếng Anh truyền thống
Số liệu này có được qua Nghiên cứu tác động việc sử dụng chuẩn đánh giá Cambridge ESOL với tiếng Anh tăng cường bậc tiểu học tại TP.HCM do bà Nguyễn Hồ Thụy Anh đại diện Sở GD-ĐT TP.HCM, bà Hanan Khalifa và bà Christine Walker bộ phận Nghiên cứu và thẩm định của Cambridge ESOL, thực hiện trong 3 tháng đối với 2.683 phụ huynh học sinh lớp 2 đang cho con theo học chương trình tiếng Anh tăng cường. Theo nhận xét của nhóm khảo sát, trong khi ở trường đã có chương trình tiếng Anh tăng cường và phụ huynh không nêu được những hạn chế của chương trình này thì hơn 70% vẫn tiếp tục cho con em học thêm tiếng Anh bên ngoài. Mức độ lựa chọn học thêm tiếng Anh bên ngoài càng tăng khi vị thế xã hội cũng như trình độ học vấn của phụ huynh càng cao. Theo đề nghị của nhóm khảo sát, nên có một nghiên cứu sâu hơn để hiểu rõ vì sao số phụ huynh cho con học ở các trung tâm ngoại ngữ ngoài giờ rất cao trong khi hầu hết các trường đều áp dụng chương trình tiếng Anh, cụ thể là tiếng Anh tăng cường. Hiện nay, trong tổng số 495 trường tiểu học công lập, có hơn 150 trường dạy tiếng Anh tăng cường với thời lượng 8 tiết/tuần. Hoàng Quyên. Các giáo viên tiếng Anh tham gia khóa học được giới thiệu các nguồn tài liệu tham khảo về kiểm tra, đánh giá theo chuẩn khung năng lực Châu Âu CEFR dành cho đối tượng học sinh thuộc nhiều cấp học. -Ông Trần Thế Sơn - Trưởng phòng Giáo dục Tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An cho biết: Sở chỉ tuyển dụng giáo viên có đủ các điều kiện về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để dạy tiếng Anh từ lớp 3. V iệc triển khai đại trà dạy tiếng Anh cho học sinh lớp 3 chỉ được thực hiện sau khi có kết quả khảo sát chất lượng giáo viên tiếng Anh. Theo quy định, những giáo viên đạt trình độ B2 mới được bố trí giảng dạy, nhưng căn cứ vào điều kiện hiện tại, Sở sẽ bố trí giảng dạy đối với cả những giáo viên đạt trình độ B1. Tuy nhiên, trong một thời gian nhất định, các giáo viên này phải phấn đấu để đạt trình độ B2 khung chuẩn trình độ năng lực tiếng Anh của Việt Nam. Chuẩn bị cho việc dạy ngoại ngữ tại hoc tieng anh co ban o language link các trường tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An đã tổ chức bồi dưỡng chương trình 300 tiết cho giáo viên tiếng Anh tiểu học; phối hợp với Trường Đại học Vinh bồi dưỡng thêm cho 120 giáo viên tiếng Anh ở 120 trường tiểu học thuộc 9 huyện vùng đồng bằng. Tổ chức các hoạt động chuyên môn định kỳ hàng năm như hội thảo, chuyên đề, kiểm tra, dự giờ giáo viên, tổ chức thi Olympic tiếng Anh, nhằm đánh giá chất lượng giảng dạy, qua đó khích lệ đội ngũ giáo viên trong việc đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng giảng dạy. Tỉnh Nghệ An cũng đã quyết định bố trí ngân sách 227 tỷ đồng cho đề án dạy học ngoại ngữ trên địa bàn từ nay đến năm 2020. Riêng năm học 2011 - 2012 là 26 tỷ đồng hỗ trợ cho các trường xây dựng các phòng học tiếng và danh mục thiết bị tối thiểu để phục vụ cho dạy học ngoại ngữ. Giai đoạn 2016 - 2020 triển khai dạy ngoại ngữ 10 năm trên quy mô toàn tỉnh và tăng cường đối với các trường dạy nghề, trung cấp chuyên nghiệp. Ngành giáo dục tiếp tục nâng cao trình độ giáo viên dạy môn tiếng Anh của các cấp học bằng các hình thức bồi dưỡng trong nước và gửi đi bồi dưỡng ở nước ngoài. Hoàn thiện các điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị đồ dùng, sách, tài liệu dạy học để phục vụ tốt cho việc dạy và học ngoại ngữ. Để nâng cao chất lượng dạy ngoại ngữ trong thời gian tới, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nghệ An đề nghị Bộ Giáo dục và Đào tạo tăng cường tổ chức tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cốt cán chuyên môn cấp tỉnh, thời gian tập huấn trước tháng 7 hàng năm để tỉnh kịp thời tập huấn cho cán bộ giáo viên trước năm học mới. Tăng cường tổ chức các hoạt động giao lưu bằng nhiều hình thức như Olympic, thi tiếng Anh qua mạng Internet... Hỗ trợ kinh phí để xây dựng cơ sở vật chất phòng học tiếng và các thiết bị nghe nhìn phục vụ cho việc dạy và học ngoại ngữ. Bộ cũng tạo điều kiện cho các giáo viên dạy ngoại ngữ có cơ hội được xét tuyển vào biên chế, giảm số tiết dạy trong trong tuần cho các giáo viên dạy tiếng Anh thí điểm./. Bích Huệ. Khi đăng ký tham gia khóa học hè tại Apollo Junior từ ngày 15/5 đến 14/6, các bạn nhỏ còn có cơ hội nhận những phần quà độc đáo và hấp dẫn như ba lô xinh xắn, 1 bộ giáo trình tiếng Anh, và quyển nhật ký mùa hè bằng tiếng Anh ý nghĩa. Thông tin chi tiết tham khảo: www.apollo.edu.vn/tieng-anh-he hoặc hotline: 1800-6655 .. Khi đăng ký tham gia khóa học hè tại Apollo Junior từ ngày 15/5 đến 14/6, các bạn nhỏ còn có cơ hội nhận những phần quà độc đáo và hấp dẫn như ba lô xinh xắn, 1 bộ giáo trình tiếng Anh, và quyển nhật ký mùa hè bằng tiếng Anh ý nghĩa. Thông tin chi tiết tham khảo: www.apollo.edu.vn/tieng-anh-he hoặc hotline: 1800-6655. Với đội ngũ giảng viên nước ngoài đến từ: Anh, Mỹ có rất nhiều kinh nghiệm giảng dạy và đặc biệt các Thầy/Cô giáo sẽ mang đến cho các Bạn một phương pháp học tập hoàn hảo nhất từ trước đến nay công với các dụng cụ học tập hiện đại: Giá trình Đại học Cambrigde và Đại học Oxford cung cấp; Máy chiếu; Mô hình học; Giáo cụ trực quan; Cũng như một số tổ chức Giáo dục lớn nhất tại Việt Nam, Học viện Giáo dục Anh ngữ Quốc tế Elink cam kết 100% chất lượng đào tạo và kết quả đầu ra cho những học viên. Đó cũng là lời khẳng định rằng Học viện Elink là một tổ chức đào tạo Tiếng Anh tốt như thế nào.Phương châm: Tận tâm vì học viên, vì thương hiệu Elink” cộng với sự giúp đỡ của các chuyên gia đến từ các Trường Đại học của Vương Quốc Anh và các Thầy/Cô chuyên gia giảng dạy đồng lòng thống nhất áp dụng phương pháp đào tạo hiệu quả cao nhất hiện nay cho các Học viên đến tham gia học, chắc chắn sẽ rút ngắn thời gian học tập Tiếng Anh cho các Bạn… Nhằm chào mừng các Tân Sinh viên của các Trường Đại học, Cao đẳng, Trung học… của Hà Nội năm 2010Học viện Giáo dục Anh ngữ Quốc tế Elink sẽ phát quà tại Học viện cho các Học viên đến tham gia các khóa học tại Elink từ 10/10/2010 đến hết ngày 10/11/2010Bốc thăm nhận quà có giá trị lớn: Điện thoại, Đồng Hồ, Áo phông, Balô,... Đặc biệt có 10 phần quà trị giá lớn nhất từ trước đến nay dành cho các Học viên: 03 Laptop và 03 phần thưởng Học bổng 100% và 04 điện thoại di động khi tham gia khóa học tại ElinkCách thức bốc thăm: Đến đăng ký khóa học và hãy mang theo tờ rơi bất kỳ của Học viện Giáo dục Anh ngữ Quốc tế ElinkMọi chi tiết xin liên hệ: Học viện Giáo dục Anh ngữ Quốc tế ElinkAdd: 11/167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội Bên cạnh Trường Đại học Công Đoàn Tel: [+84].04 627 620 44 | [+84].04 627 620 55 Website: www.elink.edu.vn Email: anhnguelink@gmail.com 24H.COM.VN. Hoc tieng anh Không chỉ có Bến Tre, nhiều địa phương khác cũng thiếu trầm trọng giáo viên tiếng Anh cấp tiểu học, THCS đạt chuẩn. Nguồn Internet. Nghiên cứu cho thấy khả năng ngoại ngữ sẽ phát triển vượt trội khi các em sử dụng ngoại ngữ đó để học kiến thức mới bởi các em có thể hiểu sâu hơn ngữ cảnh liên quan. Một nghiên cứu về phương pháp học ngoại ngữ lồng ghép kiến thức CBI của các nhà ngôn ngữ học tại Mỹ cũng chỉ ra rằng học sinh có nhiều động lực học ngoại ngữ hơn và có thể phát triển các kỹ năng tư duy cao cấp hơn khi nội dung học là kiến thức chứ không chỉ đơn thuần là cấu trúc ngôn ngữ. Nghiên cứu của GS William Grabe khoa tiếng Anh ĐH Northern Arizona, chủ tịch Hiệp hội Ngôn ngữ ứng dụng của Mỹ và GS Fredricka L. Stoller khoa tiếng Anh, ĐH Northern Arizona.
-Ông Trần Thế Sơn - Trưởng phòng Giáo dục Tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An cho biết: Sở chỉ tuyển dụng giáo viên có đủ các điều kiện về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để dạy tiếng Anh từ lớp 3. V iệc triển khai đại trà dạy tiếng Anh cho học sinh lớp 3 chỉ được thực hiện sau khi có kết quả khảo sát chất lượng giáo viên tiếng Anh. Theo quy định, những giáo viên đạt trình độ B2 mới được bố trí giảng dạy, nhưng căn cứ vào điều kiện hiện tại, Sở sẽ bố trí giảng dạy đối với cả những giáo viên đạt trình độ B1. Tuy nhiên, trong một thời gian nhất định, các giáo viên này phải phấn đấu để đạt trình độ B2 khung chuẩn trình độ năng lực tiếng Anh của Việt Nam. Chuẩn bị cho việc dạy ngoại ngữ tại các trường tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An đã tổ chức bồi dưỡng chương trình 300 tiết cho giáo viên tiếng Anh tiểu học; phối hợp với Trường Đại học Vinh bồi dưỡng thêm cho 120 giáo viên tiếng Anh ở 120 trường tiểu học thuộc 9 huyện vùng đồng bằng. Tổ chức các hoạt động chuyên môn định kỳ hàng năm như hội thảo, chuyên đề, kiểm tra, dự giờ giáo viên, tổ chức thi Olympic tiếng Anh, nhằm đánh giá chất lượng giảng dạy, qua đó khích lệ đội ngũ giáo viên trong việc đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng giảng dạy. Tỉnh Nghệ An cũng đã quyết định bố trí ngân sách 227 tỷ đồng cho đề án dạy học ngoại ngữ trên địa bàn từ nay đến năm 2020. Riêng năm học 2011 - 2012 là 26 tỷ đồng hỗ trợ cho các trường xây dựng các phòng học tiếng và danh mục thiết bị tối thiểu để phục vụ cho dạy học ngoại ngữ. Giai đoạn 2016 - 2020 triển khai dạy ngoại ngữ 10 năm trên quy mô toàn tỉnh và tăng cường đối với các trường dạy nghề, trung cấp chuyên nghiệp. Ngành giáo dục tiếp tục nâng cao trình độ giáo viên dạy môn tiếng Anh của các cấp học bằng các hình thức bồi dưỡng trong nước và gửi đi bồi dưỡng ở nước ngoài. Hoàn thiện các điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị đồ dùng, sách, tài liệu dạy học để phục vụ tốt cho việc dạy và học ngoại ngữ. Để nâng cao chất lượng dạy ngoại ngữ trong thời gian tới, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nghệ An đề nghị Bộ Giáo dục và Đào tạo tăng cường tổ chức tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cốt cán chuyên môn cấp tỉnh, thời gian tập huấn trước tháng 7 hàng năm để tỉnh kịp thời tập huấn cho cán bộ giáo viên trước năm học mới. Tăng cường tổ chức các hoạt động giao lưu bằng nhiều hình thức như Olympic, thi tiếng Anh qua mạng Internet... Hỗ trợ kinh phí để xây dựng cơ sở vật chất phòng học tiếng và các thiết bị nghe nhìn phục vụ cho việc dạy và học ngoại ngữ. Bộ cũng tạo điều kiện cho các giáo viên dạy ngoại ngữ có cơ hội được xét tuyển vào biên chế, giảm số tiết dạy trong trong tuần cho các giáo viên dạy tiếng Anh thí điểm./. Bích Huệ. Trần Gia Nghĩa, học sinh lớp 11 Toán 2, Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam theo học khóa luyện thi IELTS tại Equest với mục tiêu đạt được điểm IELTS 7.0 để có thể đi du học. Phương pháp học chuyên sâu siêu tốc giúp học viên phát triển tốt các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, phục vụ cho mục tiêu học tập mà các em đang hướng tới, em Nghĩa khẳng định. Không chỉ có Bến Tre, nhiều địa phương khác cũng thiếu trầm trọng giáo viên tiếng Anh cấp tiểu học, THCS đạt chuẩn. Nguồn Internet. Riêng Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong có tuyển học sinh tốt nghiệp THCS ở các tỉnh, thành khác. Lớp chuyên tiếng Pháp ở Trường Lê Hồng Phong sẽ tuyển chọn sau lấy học sinh trong các lớp tăng cường tiếng Pháp và bằng tiếng Pháp. Học sinh Trường Trần Đại Nghĩa đều được học tăng cường tiếng Anh và học tiếng anh học 2 buổi/ngày.Tổ chức thi chung trong các ngày 21 và 22-6-2011.L.LINH .. Riêng Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong có tuyển học sinh tốt nghiệp THCS ở các tỉnh, thành khác. Lớp chuyên tiếng Pháp ở Trường Lê Hồng Phong sẽ tuyển chọn sau lấy học sinh trong các lớp tăng cường tiếng Pháp và bằng tiếng Pháp. Học sinh Trường Trần Đại Nghĩa đều được học tăng cường tiếng Anh và học 2 buổi/ngày.Tổ chức thi chung trong các ngày 21 và 22-6-2011.L.LINH. Tại hội thảo, ông Nguyễn Cao Phúc, chuyên viên Tiếng Anh - Sở GD-ĐT Khánh Hòa, đặt vấn đề: Cần kiểm tra, đánh giá và rà soát lại các loại sách phục vụ cho chương trình. Cần có nhiều bộ sách, nhiều bộ tài liệu, nhiều loại thiết bị khác nhau để các tỉnh, thành chọn lựa, chứ không nên chỉ bó hẹp trong một bộ sách”. Ông Lê Tiến Thành, Vụ trưởng Vụ Giáo dục tiểu học Bộ GD-ĐT, cho rằng: Ngoài kinh phí của chương trình, các sở cần tranh thủ ngân sách hỗ trợ từ địa phương đầu tư cho cơ sở vật chất và thực hiện chế độ đãi ngộ cho giáo viên để tránh trường hợp sau một thời gian bồi dưỡng cho giáo viên cứng cáp họ không chịu ở lại trường mà chuyển sang làm cho các doanh nghiệp.B.Thanh. Tổng doanh thu từ hoạt động chuyển giao công nghệ trong 5 năm đạt hơn 1.800 tỉ đồng. Tại hội nghị tổng kết hoạt động khoa học và công nghệ giai đoạn 2006 - 2010 cuối tuần qua, Bộ GD-ĐT cho biết, các trường khối kỹ thuật công nghệ đã có 12 đề tài được cấp bằng độc quyền sáng chế; thực hiện 32 nhiệm vụ ươm tạo công nghệ, làm ra được các sản phẩm có khả năng ứng dụng thực tế cao với giá thành hạ 50 - 60% so với nhập ngoại có cùng chất lượng... V.Thơ. Với đội ngũ giảng viên nước ngoài đến từ: Anh, Mỹ có rất nhiều kinh nghiệm giảng dạy và đặc biệt các Thầy/Cô giáo sẽ mang đến cho các Bạn một phương pháp học tập hoàn hảo nhất từ trước đến nay công với các dụng cụ học tập hiện đại: Giá trình Đại học Cambrigde và Đại học Oxford cung cấp; Máy chiếu; Mô hình học; Giáo cụ trực quan; Cũng như một số tổ chức Giáo dục lớn nhất tại Việt Nam, Học viện Giáo dục Anh ngữ Quốc hoc tieng anh co ban youtube tế Elink cam kết 100% chất lượng đào tạo và kết quả đầu ra cho những học viên. Đó cũng là lời khẳng định rằng Học viện Elink là một tổ chức đào tạo Tiếng Anh tốt như thế nào.Phương châm: Tận tâm vì học viên, vì thương hiệu Elink” cộng với sự giúp đỡ của các chuyên gia đến từ các Trường Đại học của Vương Quốc Anh và các Thầy/Cô chuyên gia giảng dạy đồng lòng thống nhất áp dụng phương pháp đào tạo hiệu quả cao nhất hiện nay cho các Học viên đến tham gia học, chắc chắn sẽ rút ngắn thời gian học tập Tiếng Anh cho các Bạn… Nhằm chào mừng các Tân Sinh viên của các Trường Đại học, Cao đẳng, Trung học… của Hà Nội năm 2010Học viện Giáo dục Anh ngữ Quốc tế Elink sẽ phát quà tại Học viện cho các Học viên đến tham gia các khóa học tại Elink từ 10/10/2010 đến hết ngày 10/11/2010Bốc thăm nhận quà có giá trị lớn: Điện thoại, Đồng Hồ, Áo phông, Balô,... Đặc biệt có 10 phần quà trị giá lớn nhất từ trước đến nay dành cho các Học viên: 03 Laptop và 03 phần thưởng Học bổng 100% và 04 điện thoại di động khi tham gia khóa học tại ElinkCách thức bốc thăm: Đến đăng ký khóa học và hãy mang theo tờ rơi bất kỳ của Học viện Giáo dục Anh ngữ Quốc tế ElinkMọi chi tiết xin liên hệ: Học viện Giáo dục Anh ngữ Quốc tế ElinkAdd: 11/167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội Bên cạnh Trường Đại học Công Đoàn Tel: [+84].04 627 620 44 | [+84].04 627 620 55 Website: www.elink.edu.vn Email: anhnguelink@gmail.com 24H.COM.VN .
.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét