HỘI THẢO TIẾNG ANH LUYỆN THI IELTS, TOEFL, TOEIC HỌC TIẾNG ANH VÀ TIẾNG ANH TÀI CHÍNH
I. http://idt.edu.vn/chi-tiet-tin/dau-la-trung-tam-ngoai-ngu-tai-bac-giang-tot-nhat.html Những ngành học mới của các trường Công học tiếng anh an
Với đội ngũ giảng viên nước ngoài đến từ: Anh, Mỹ có rất nhiều kinh nghiệm giảng dạy và đặc biệt các Thầy/Cô giáo sẽ mang đến cho các Bạn một phương pháp học tập hoàn hảo nhất từ trước đến nay công với các dụng cụ học tập hiện đại: Giá trình Đại học Cambrigde và Đại học Oxford cung cấp; Máy chiếu; Mô hình học; Giáo cụ trực quan; Cũng như một số tổ chức Giáo dục lớn nhất tại Việt Nam, Học viện Giáo dục Anh ngữ Quốc tế Elink cam kết 100% chất lượng đào tạo và kết quả đầu ra cho những học viên. Đó cũng là lời khẳng định rằng Học viện Elink là một tổ chức đào tạo Tiếng Anh tốt như thế nào.Phương châm: Tận tâm vì học viên, vì thương hiệu Elink” cộng với sự giúp đỡ của các chuyên gia đến từ các Trường Đại học của Vương Quốc Anh và các Thầy/Cô chuyên gia giảng dạy đồng lòng thống nhất áp dụng phương pháp đào tạo hiệu quả cao nhất hiện nay cho các Học viên đến tham gia học, chắc chắn sẽ rút ngắn thời gian học tập Tiếng Anh cho các Bạn… Nhằm chào mừng các Tân Sinh viên của các Trường Đại học, Cao đẳng, Trung học… của Hà Nội năm 2010Học viện Giáo dục Anh ngữ Quốc tế Elink sẽ phát quà tại Học viện cho các Học viên đến tham gia các khóa học tại Elink từ 10/10/2010 đến hết ngày 10/11/2010Bốc thăm nhận quà có giá trị lớn: Điện thoại, Đồng Hồ, Áo phông, Balô,... Đặc biệt có 10 phần quà trị giá lớn nhất từ trước đến nay dành cho các Học viên: 03 Laptop và 03 phần thưởng Học bổng 100% và 04 điện thoại di động khi tham gia khóa học tại ElinkCách thức bốc thăm: Đến đăng ký khóa học và hãy mang theo tờ rơi bất kỳ của Học viện Giáo dục Anh ngữ Quốc tế ElinkMọi chi tiết xin liên hệ: Học viện Giáo dục Anh ngữ Quốc tế ElinkAdd: 11/167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội Bên cạnh Trường Đại học Công Đoàn Tel: [+84].04 627 620 44 | [+84].04 627 620 55 Website: www.elink.edu.vn Email: anhnguelink@gmail.com 24H.COM.VN. Cuộc thi hùng biện Tiếng Anh chủ đề Môi trường - Speaking Green Contest Cuộc thi được chia làm hai đối tượng: học sinh khối THCS sẽ thi trình độ KET và học sinh khối THPT sẽ thi trình độ PET. Vòng loại sẽ diễn ra vào ngày 5/12/2009 đối với KET và 20/3/2010 đối với PET. 10 thí sinh Học tiếng anh xuất sắc của mỗi khối sẽ được tham dự vòng chung kết, dự kiến diễn ra vào ngày 12/6/2010 đối với kỳ thi KET và 3/6/2010 đối với kỳ thi PET tại TP.HCM. Cuộc thi nhằm giúp các em học sinh phát huy toàn diện khả năng thuyết trình bằng tiếng Anh về các vấn đề đang được xã hội quan tâm, đồng thời giúp các em tự tin hơn trong giao tiếp và diễn thuyết tiếng Anh trước đông người. A.T ..
Số liệu này có được qua Nghiên cứu tác động việc sử dụng chuẩn đánh giá Cambridge ESOL với tiếng Anh tăng cường bậc tiểu học tại TP.HCM do bà Nguyễn Hồ Thụy Anh đại diện Sở GD-ĐT TP.HCM, bà Hanan Khalifa và bà Christine Walker bộ phận Nghiên cứu và thẩm định của Cambridge ESOL, thực hiện trong 3 tháng đối với 2.683 phụ huynh học sinh lớp 2 đang cho con theo học chương trình tiếng Anh tăng cường. Theo nhận xét của nhóm khảo sát, trong khi ở trường đã có chương trình tiếng Anh tăng cường và phụ huynh không nêu được những hạn chế của chương trình này thì hơn 70% vẫn tiếp tục cho con em học thêm tiếng Anh bên ngoài. Mức độ lựa chọn học thêm tiếng Anh bên ngoài càng tăng khi vị thế xã hội cũng như trình độ học vấn của phụ huynh càng cao. Theo đề nghị của nhóm khảo sát, nên có một nghiên cứu sâu hơn để hiểu rõ vì sao số phụ huynh cho con học ở các trung tâm ngoại ngữ ngoài giờ rất cao trong khi hầu hết các trường đều áp dụng chương trình tiếng Anh, cụ thể là tiếng Anh tăng cường. Hiện nay, trong tổng số 495 trường tiểu học công lập, có hơn 150 trường dạy tiếng Anh tăng cường với thời lượng 8 tiết/tuần. Hoàng Quyên. I am proud to be a Vietnamese thực sự là một cuốn sách học mà chơi, chơi mà học” bổ ích được chỉnh lý bởi Tập đoàn xuất bản giáo dục Pearson - Anh. Phần Việt Nam - đất nước tôi, cung cấp cho bé những hiểu biết hết sức cơ bản về đất nước mình như Việt Nam nằm ở châu lục nào, tiếp giáp với quốc gia nào, có bao nhiêu tỉnh thành, quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa nằm ở đâu, lá cờ VN ra sao; Làm hướng dẫn viên để giới thiệu với bạn bè các nước những món ngon, những địa điểm du lịch hay, những bảo tàng thú vị. Đặc biệt, cuốn sách cũng giúp các em nắm được những thông tin cơ bản về các vị lãnh đạo của đất nước. Tất cả các nội dung trên được truyền tải một cách nhẹ nhàng, sinh động qua các hình vẽ, trò chơi vui nhộn như cắt dán, ghép hình, sưu tập hình ảnh… Xuyên Vân NXB tổng hợp TP.HCM ấn hành 2013. -Ông Trần Thế Sơn - Trưởng phòng Giáo dục Tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An cho biết: Sở chỉ tuyển dụng giáo viên có đủ các điều kiện về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để dạy tiếng Anh từ lớp 3. V iệc triển khai đại trà dạy tiếng Anh cho học sinh lớp 3 chỉ được thực hiện sau khi có kết quả khảo sát chất lượng giáo viên tiếng Anh. Theo quy định, những giáo viên đạt trình độ B2 mới được bố trí giảng dạy, nhưng căn cứ vào điều kiện hiện tại, Sở sẽ bố trí giảng dạy đối với cả những giáo viên đạt trình độ B1. Tuy nhiên, trong một thời gian nhất định, các giáo viên này phải phấn đấu để đạt trình độ B2 khung chuẩn trình độ năng lực tiếng Anh của Việt Nam. Chuẩn bị cho việc dạy ngoại ngữ tại các trường tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An đã tổ chức bồi dưỡng chương trình 300 tiết cho giáo viên tiếng Anh tiểu học; phối hợp với Trường Đại học Vinh bồi dưỡng thêm cho 120 giáo viên tiếng Anh ở 120 trường tiểu học thuộc 9 huyện vùng đồng bằng. Tổ chức các hoạt động chuyên môn định kỳ hàng năm như hội thảo, chuyên đề, kiểm tra, dự giờ giáo viên, tổ chức thi Olympic tiếng Anh, nhằm đánh giá chất lượng giảng dạy, qua đó khích lệ đội ngũ giáo viên trong việc đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng giảng dạy. Tỉnh Nghệ An cũng đã quyết định bố trí ngân sách 227 tỷ đồng cho đề án dạy học ngoại ngữ trên địa bàn từ nay đến năm 2020. Riêng năm học 2011 - 2012 là 26 tỷ đồng hỗ trợ cho các trường xây dựng các phòng học tiếng và danh mục thiết bị tối thiểu để phục vụ cho dạy học ngoại ngữ. Giai đoạn 2016 - Hoc tieng anh 2020 triển khai dạy ngoại ngữ 10 năm trên quy mô toàn tỉnh và tăng cường đối với các trường dạy nghề, trung cấp chuyên nghiệp. Ngành giáo dục tiếp tục nâng cao trình độ giáo viên dạy môn tiếng Anh của các cấp học bằng các hình thức bồi dưỡng trong nước và gửi đi bồi dưỡng ở nước ngoài. Hoàn thiện các điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị đồ dùng, sách, tài liệu dạy học để phục vụ tốt cho việc dạy và học ngoại ngữ. Để nâng cao chất lượng dạy ngoại ngữ trong thời gian tới, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nghệ An đề nghị Bộ Giáo dục và Đào tạo tăng cường tổ chức tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cốt cán chuyên môn cấp tỉnh, thời gian tập huấn trước tháng 7 hàng năm để tỉnh kịp thời tập huấn cho cán bộ giáo viên trước năm học mới. Tăng cường tổ chức các hoạt động giao lưu bằng nhiều hình thức như Olympic, thi tiếng Anh qua mạng Internet... Hỗ trợ kinh phí để xây dựng cơ sở vật chất phòng học tiếng và các thiết bị nghe nhìn phục vụ cho việc dạy và học ngoại ngữ. Bộ cũng tạo điều kiện cho các giáo viên dạy ngoại ngữ có cơ hội được xét tuyển vào biên chế, giảm số tiết dạy trong trong tuần cho các giáo viên dạy tiếng Anh thí điểm./. Bích Huệ. Tổng doanh thu từ hoạt động chuyển giao công nghệ trong 5 năm đạt hơn 1.800 tỉ đồng. Tại hội nghị tổng kết hoạt động khoa học và công nghệ giai đoạn 2006 - 2010 cuối tuần qua, Bộ GD-ĐT cho biết, các trường khối kỹ thuật công nghệ đã có 12 đề tài được cấp bằng độc quyền sáng chế; thực hiện 32 nhiệm vụ ươm tạo công nghệ, làm ra được các sản phẩm có khả năng ứng dụng thực tế cao với giá thành hạ 50 - 60% so với nhập ngoại có cùng chất lượng... V.Thơ .. Số liệu này có được qua Nghiên cứu tác động việc sử dụng chuẩn đánh giá Cambridge ESOL với tiếng Anh tăng cường bậc tiểu học tại TP.HCM do bà Nguyễn Hồ Thụy Anh đại diện Sở GD-ĐT TP.HCM, bà Hanan Khalifa và bà Christine Walker bộ phận Nghiên cứu và thẩm định của Cambridge ESOL, thực hiện trong 3 tháng đối với 2.683 phụ huynh học sinh lớp 2 đang cho con theo học chương trình tiếng Anh tăng cường. Theo nhận xét của nhóm khảo sát, trong khi ở trường đã có chương trình tiếng Anh tăng cường và phụ huynh không nêu được những hạn chế của chương trình này thì hơn 70% vẫn tiếp tục cho con em học thêm tiếng Anh bên ngoài. Mức độ lựa chọn học thêm tiếng Anh bên ngoài càng tăng khi vị thế xã hội cũng như trình độ học vấn của phụ huynh càng cao. Theo đề nghị của nhóm khảo sát, nên có một nghiên cứu sâu hơn để hiểu rõ vì sao số phụ huynh cho con học ở các trung tâm ngoại ngữ ngoài giờ rất cao trong khi hầu hết các trường đều áp dụng chương trình tiếng Anh, cụ thể là tiếng Anh tăng cường. Hiện nay, trong tổng số 495 trường tiểu học công lập, có hơn 150 trường dạy tiếng Anh tăng cường với thời lượng 8 tiết/tuần. Hoàng Quyên. I am proud to be a Vietnamese thực sự là một cuốn sách học mà chơi, chơi mà học” bổ ích được chỉnh lý bởi Tập đoàn xuất bản giáo dục Pearson - Anh. Phần Việt Nam - đất nước tôi, cung cấp cho bé những hiểu biết hết sức cơ bản về đất nước mình như Việt Nam nằm ở châu lục nào, tiếp giáp với quốc gia nào, có bao nhiêu tỉnh thành, quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa nằm ở đâu, lá cờ VN ra sao; Làm hướng dẫn viên để giới thiệu với bạn bè các nước những món ngon, những địa điểm du lịch hay, những bảo tàng thú vị. Đặc biệt, cuốn sách cũng giúp các em nắm được những thông tin cơ bản về các vị lãnh đạo của đất nước. Tất cả các nội dung trên được truyền tải một cách nhẹ nhàng, sinh động qua các hình vẽ, trò chơi vui nhộn như cắt dán, ghép hình, sưu tập hình ảnh… Xuyên Vân NXB tổng hợp TP.HCM ấn hành 2013. -Ông Trần Thế Sơn - Trưởng phòng Giáo dục Tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An cho biết: Sở chỉ tuyển dụng giáo viên có đủ các điều kiện về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để dạy tiếng Anh từ lớp 3. V iệc triển khai đại trà dạy tiếng Anh cho học sinh lớp 3 chỉ được thực hiện sau khi có kết quả khảo sát chất lượng giáo viên tiếng Anh. Theo quy định, những giáo viên đạt trình độ B2 mới được bố trí giảng dạy, nhưng căn cứ vào điều kiện hiện tại, Sở sẽ bố trí giảng dạy đối với cả những giáo viên đạt trình độ B1. Tuy nhiên, trong một thời gian nhất định, các giáo viên này phải phấn đấu để đạt trình độ B2 khung chuẩn trình độ năng lực tiếng Anh của Việt Nam. Chuẩn bị cho việc dạy ngoại ngữ tại các trường tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An đã tổ chức bồi dưỡng chương trình 300 tiết cho giáo viên tiếng Anh tiểu học; phối hợp với Trường Đại học Vinh bồi dưỡng thêm cho 120 giáo viên tiếng Anh ở 120 trường tiểu học thuộc 9 huyện vùng đồng bằng. Tổ chức các hoạt động chuyên môn định kỳ hàng năm như hội thảo, chuyên đề, kiểm tra, dự giờ giáo viên, tổ chức thi Olympic tiếng Anh, nhằm đánh giá chất lượng giảng dạy, qua đó khích lệ đội ngũ giáo viên trong việc đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng giảng dạy. Tỉnh Nghệ An cũng đã quyết định bố trí ngân sách 227 tỷ đồng cho đề án dạy học ngoại ngữ trên địa bàn từ nay đến năm 2020. Riêng năm học 2011 - 2012 là 26 tỷ đồng hỗ trợ cho các trường xây dựng các phòng học tiếng và danh mục thiết bị tối thiểu để phục vụ cho dạy học ngoại ngữ. Giai đoạn 2016 - Học tiếng anh 2020 triển khai dạy ngoại ngữ 10 năm trên quy mô toàn tỉnh và tăng cường đối với các trường dạy nghề, trung cấp chuyên nghiệp. Ngành giáo dục tiếp tục nâng cao trình độ giáo viên dạy môn tiếng Anh của các cấp học bằng các hình thức bồi dưỡng trong nước và gửi đi bồi dưỡng ở nước ngoài. Hoàn thiện các điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị đồ dùng, sách, tài liệu dạy học để phục vụ tốt cho việc dạy và học ngoại ngữ. Để nâng cao chất lượng dạy ngoại ngữ trong thời gian tới, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nghệ An đề nghị Bộ Giáo dục và Đào tạo tăng cường tổ chức tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cốt cán chuyên môn cấp tỉnh, thời gian tập huấn trước tháng 7 hàng năm để tỉnh kịp thời tập huấn cho cán bộ giáo viên trước năm học mới. Tăng cường tổ chức các hoạt động giao lưu bằng nhiều hình thức như Olympic, thi tiếng Anh qua mạng Internet... Hỗ trợ kinh phí để xây dựng cơ sở vật chất phòng học tiếng và các thiết bị nghe nhìn phục vụ cho việc dạy và học ngoại ngữ. Bộ cũng tạo điều kiện cho các giáo viên dạy ngoại ngữ có cơ hội được xét tuyển vào biên chế, giảm số tiết dạy trong trong tuần cho các giáo viên dạy tiếng Anh thí điểm./. Bích Huệ. Tổng doanh thu từ hoạt động chuyển giao công nghệ trong 5 năm đạt hơn 1.800 tỉ đồng. Tại hội nghị tổng kết hoạt động khoa học và công nghệ giai đoạn 2006 - 2010 cuối tuần qua, Bộ GD-ĐT cho biết, các trường khối kỹ thuật công nghệ đã có 12 đề tài được cấp bằng độc quyền sáng chế; thực hiện 32 nhiệm vụ ươm tạo công nghệ, làm ra được các sản phẩm có khả năng ứng dụng thực tế cao với giá thành hạ 50 - 60% so với nhập ngoại có cùng chất lượng... V.Thơ .
II. http://idt.edu.vn/chi-tiet-tin/dau-la-trung-tam-ngoai-ngu-tai-bac-giang-tot-nhat.html Học để nói được học tiếng anh Tiếng Anh?
.Riêng Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong có tuyển học sinh tốt nghiệp THCS ở các tỉnh, thành khác. Lớp chuyên tiếng Pháp ở Trường Lê Hồng Phong sẽ tuyển chọn sau lấy học sinh trong các lớp tăng cường tiếng Pháp và bằng tiếng Pháp. Học sinh Trường Trần Đại Nghĩa đều được học tăng cường tiếng Anh và học 2 buổi/ngày.Tổ chức thi chung trong các ngày 21 và 22-6-2011.L.LINH. Trong năm 2010, Khu Công nghệ cao tiếp tục thực hiện chương trình hướng đến cộng đồng với chủ đề: Góp phần chăm lo cho công tác giáo dục – Hướng đến người lao động vì chất lượng nguồn nhân lực”, điển hình là các khóa huấn luyện bồi dưỡng kỹ năng cho đội ngũ giáo viên quận 9, trao tặng học bổng, trao tặng góc học tập tiếng Anh... Sở GD-ĐT TP sẽ công nhận áp dụng bài thi tin học theo chuẩn quốc tế để đánh giá trình độ tin học cho học sinh tiểu học, THCS, THPT và khối trường CĐ, TCCN. Hàng năm 2 đơn vị sẽ tổ chức các kỳ thi học sinh giỏi tiếng Anh, tin học cấp TP. Tại lễ ký kết, Sở GD-ĐT TP triển khai kế hoạch tổ chức cuộc thi học sinh giỏi tiếng Anh cấp TP dùng bài thi TOEFL và cuộc thi học sinh giỏi tin học văn phòng cấp TP. Như vậy, bên cạnh hệ thống đánh giá trình độ tiếng Anh của học sinh và giáo viên theo chuẩn Cambridge, TPHCM sẽ có thêm hệ thống đánh giá theo chuẩn của EST của Mỹ. KHÁNH BÌNH. -Ông Trần Thế Sơn - Trưởng phòng Giáo dục Tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An cho biết: Sở chỉ tuyển dụng giáo viên có đủ các điều kiện về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để dạy tiếng Anh từ lớp 3. V iệc triển khai đại trà dạy tiếng Anh cho học sinh lớp 3 chỉ được thực hiện sau khi có kết quả khảo sát chất lượng giáo viên tiếng Anh. Theo quy định, những giáo viên đạt trình độ B2 mới được bố trí giảng dạy, nhưng căn cứ vào điều kiện hiện tại, Sở sẽ bố trí giảng dạy đối với cả những giáo viên đạt trình độ B1. Tuy nhiên, trong một thời gian nhất định, các giáo viên này phải phấn đấu để đạt trình độ B2 khung chuẩn trình độ năng lực tiếng Anh của Việt Nam. Chuẩn bị cho việc dạy ngoại ngữ tại các trường tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An đã tổ chức bồi dưỡng chương trình 300 tiết cho giáo viên tiếng Anh tiểu học; phối hợp với Trường Đại học Vinh bồi dưỡng thêm cho 120 giáo viên tiếng Anh ở 120 trường tiểu học thuộc 9 huyện vùng đồng bằng. Tổ chức các hoạt động chuyên môn định kỳ hàng năm như hội thảo, chuyên đề, kiểm tra, dự giờ giáo viên, tổ chức thi Olympic tiếng Anh, nhằm đánh giá chất lượng giảng dạy, qua đó khích lệ đội ngũ giáo viên trong việc học tiếng anh đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng giảng dạy. Tỉnh Nghệ An cũng đã quyết định bố trí ngân sách 227 tỷ đồng cho đề án dạy học ngoại ngữ trên địa bàn từ nay đến năm 2020. Riêng năm học 2011 - 2012 là 26 tỷ đồng hỗ trợ cho các trường xây dựng các phòng học tiếng và danh mục thiết bị tối thiểu để phục vụ cho dạy học ngoại ngữ. Giai đoạn 2016 - 2020 triển khai dạy ngoại ngữ 10 năm trên quy mô toàn tỉnh và tăng cường đối với các trường dạy nghề, trung cấp chuyên nghiệp. Ngành giáo dục tiếp tục nâng cao trình độ giáo viên dạy môn tiếng Anh của các cấp học bằng các hình thức bồi dưỡng trong nước và gửi đi bồi dưỡng ở nước ngoài. Hoàn thiện các điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị đồ dùng, sách, tài liệu dạy học để phục vụ tốt cho việc dạy và học ngoại ngữ. Để nâng cao chất lượng dạy ngoại ngữ trong thời gian tới, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nghệ An đề nghị Bộ Giáo dục và Đào tạo tăng cường tổ chức tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cốt cán chuyên môn cấp tỉnh, thời gian tập huấn trước tháng 7 hàng năm để tỉnh kịp thời tập huấn cho cán bộ giáo viên trước năm học mới. Tăng cường tổ chức các hoạt động giao lưu bằng nhiều hình thức như Olympic, thi tiếng Anh qua mạng Internet... Hỗ trợ kinh phí để xây dựng cơ sở vật chất phòng học tiếng và các thiết bị nghe nhìn phục vụ cho việc dạy và học ngoại ngữ. Bộ cũng tạo điều kiện cho các giáo viên dạy ngoại ngữ có cơ hội được xét tuyển vào biên chế, giảm số tiết dạy trong trong tuần cho các giáo viên dạy tiếng Anh thí điểm./. Bích Huệ .
Tổng doanh thu từ hoạt động chuyển giao công nghệ trong 5 năm đạt hơn 1.800 tỉ đồng. Tại hội nghị tổng kết hoạt động khoa học và công nghệ giai đoạn 2006 - 2010 cuối tuần qua, Bộ GD-ĐT cho biết, các trường khối kỹ thuật công nghệ đã có 12 đề tài được cấp bằng độc quyền sáng chế; thực hiện 32 nhiệm vụ ươm tạo công nghệ, làm ra được các sản phẩm có khả năng ứng dụng thực tế cao với giá thành hạ 50 - 60% so với nhập ngoại có cùng chất lượng... V.Thơ. Lớp học trang bị bảng thông minh IWB hỗ trợ tối đa sự tương tác trong học tập giữa học sinh với bài giảng và thầy cô với học sinh. Giải pháp Bài giảng số DigiClass viết tắt là DigiClass là một giải pháp sử dụng nội dung số kết hợp với giáo trình và chứng chỉ quốc tế. Giải pháp áp dụng mô hình lớp học kết hợp giữa công nghệ và sư phạm đang đang thịnh hành trên thế giới. Nội dung giảng dạy được số hóa 100% với các bài giảng bằng hình ảnh, phim, kỹ thuật đồ họa 2D, 3D, âm thanh kỹ thuật số sinh động nhằm thu hút với học sinh. Toàn bộ chương trình học toán, tiếng Anh và khoa học tối thiểu 8 tiết một tuần đối với bậc tiểu học. Công nghệ bài giảng số có ưu điểm chính là ứng dụng thiết bị hiện đại để tạo nên một môi trường ngôn ngữ sinh động khắc phục được thách thức về chất lượng của giáo viên tiếng Anh, giúp học sinh tiếp thu tiếng Anh và học toán, khoa học bằng tiếng Anh một cách hiệu quả, tương đương với các môi trường giáo dục quốc tế với mức học phí phù hợp. Sau mỗi cấp học với chương trình hoc tieng anh co ban qua mang này, học sinh sẽ được tham gia kỳ thi lấy chứng chỉ tiểu học quốc tế Edexcel hoặc CBSE-International. Hai chứng chỉ này có uy tín và giá trị tương đương với các chương trình tiểu học quốc tế đang được giảng dạy như Cambridge ICGSE, IB tú tài quốc tế. Bài, ảnh: Quỳnh Anh. Số liệu này có được qua Nghiên cứu tác động việc sử dụng chuẩn đánh giá Cambridge ESOL với tiếng Anh tăng cường bậc tiểu học tại TP.HCM do bà Nguyễn Hồ Thụy Anh đại diện Sở GD-ĐT TP.HCM, bà Hanan Khalifa và bà Christine Walker bộ phận Nghiên cứu và thẩm định của Cambridge ESOL, thực hiện trong 3 tháng đối với 2.683 phụ huynh học sinh lớp 2 đang cho con theo học chương trình tiếng Anh tăng cường. Theo nhận xét của nhóm khảo sát, trong khi ở trường đã có chương trình tiếng Anh tăng cường và phụ huynh không nêu được những hạn chế của chương trình này thì hơn 70% vẫn tiếp tục cho con em học thêm tiếng Anh bên ngoài. Mức độ lựa chọn học thêm tiếng Anh bên ngoài càng tăng khi vị thế xã hội cũng như trình độ học vấn của phụ huynh càng cao. Theo đề nghị của nhóm khảo sát, nên có một nghiên cứu sâu hơn để hiểu rõ vì sao số phụ huynh cho con học ở các trung tâm ngoại ngữ ngoài giờ rất cao trong khi hầu hết các trường đều áp dụng chương trình tiếng Anh, cụ thể là tiếng Anh tăng cường. Hiện nay, trong tổng số 495 trường tiểu học công lập, có hơn 150 trường dạy tiếng Anh tăng cường với thời lượng 8 tiết/tuần. Hoàng Quyên. Tổng doanh thu từ hoạt động chuyển giao công nghệ trong 5 năm đạt hơn 1.800 tỉ đồng. Tại hội nghị tổng kết hoạt động khoa học và công nghệ giai đoạn 2006 - 2010 cuối tuần qua, Bộ GD-ĐT cho biết, các trường khối kỹ thuật công nghệ đã có 12 đề tài được cấp bằng độc quyền sáng chế; thực hiện 32 nhiệm vụ ươm tạo công nghệ, làm ra được các sản phẩm có khả năng ứng dụng thực tế cao với giá thành hạ 50 - 60% so với nhập ngoại có cùng chất lượng... V.Thơ .. Tổng doanh thu từ hoạt động chuyển giao công nghệ trong 5 năm đạt hơn 1.800 tỉ đồng. Tại hội nghị tổng kết hoạt động khoa học và công nghệ giai đoạn 2006 - 2010 cuối tuần qua, Bộ GD-ĐT cho biết, các trường khối kỹ thuật công nghệ đã có 12 đề tài được cấp bằng độc quyền sáng chế; thực hiện 32 nhiệm vụ ươm tạo công nghệ, làm ra được các sản phẩm có khả năng ứng dụng thực tế cao với giá thành hạ 50 - 60% so với nhập ngoại có cùng chất lượng... V.Thơ. Lớp học trang bị bảng thông minh IWB hỗ trợ tối đa sự tương tác trong học tập giữa học sinh với bài giảng và thầy cô với học sinh. Giải pháp Bài giảng số DigiClass viết tắt là DigiClass là một giải pháp sử dụng nội dung số kết hợp với giáo trình và chứng chỉ quốc tế. Giải pháp áp dụng mô hình lớp học kết hợp giữa công nghệ và sư phạm đang đang thịnh hành trên thế giới. Nội dung giảng dạy được số hóa 100% với các bài giảng bằng hình ảnh, phim, kỹ thuật đồ họa 2D, 3D, âm thanh kỹ thuật số sinh động nhằm thu hút với học sinh. Toàn bộ chương trình học toán, tiếng Anh và khoa học tối thiểu 8 tiết một tuần đối với bậc tiểu học. Công nghệ bài giảng số có ưu điểm chính là ứng dụng thiết bị hiện đại để tạo nên một môi trường ngôn ngữ sinh động khắc phục được thách thức về chất lượng của giáo viên tiếng Anh, giúp học sinh tiếp thu tiếng Anh và học toán, khoa học bằng tiếng Anh một cách hiệu quả, tương đương với các môi trường giáo dục quốc tế với mức học phí phù hợp. Sau mỗi cấp học với chương trình học tiếng anh theo chủ đề này, học sinh sẽ được tham gia kỳ thi lấy chứng chỉ tiểu học quốc tế Edexcel hoặc CBSE-International. Hai chứng chỉ này có uy tín và giá trị tương đương với các chương trình tiểu học quốc tế đang được giảng dạy như Cambridge ICGSE, IB tú tài quốc tế. Bài, ảnh: Quỳnh Anh. Số liệu này có được qua Nghiên cứu tác động việc sử dụng chuẩn đánh giá Cambridge ESOL với tiếng Anh tăng cường bậc tiểu học tại TP.HCM do bà Nguyễn Hồ Thụy Anh đại diện Sở GD-ĐT TP.HCM, bà Hanan Khalifa và bà Christine Walker bộ phận Nghiên cứu và thẩm định của Cambridge ESOL, thực hiện trong 3 tháng đối với 2.683 phụ huynh học sinh lớp 2 đang cho con theo học chương trình tiếng Anh tăng cường. Theo nhận xét của nhóm khảo sát, trong khi ở trường đã có chương trình tiếng Anh tăng cường và phụ huynh không nêu được những hạn chế của chương trình này thì hơn 70% vẫn tiếp tục cho con em học thêm tiếng Anh bên ngoài. Mức độ lựa chọn học thêm tiếng Anh bên ngoài càng tăng khi vị thế xã hội cũng như trình độ học vấn của phụ huynh càng cao. Theo đề nghị của nhóm khảo sát, nên có một nghiên cứu sâu hơn để hiểu rõ vì sao số phụ huynh cho con học ở các trung tâm ngoại ngữ ngoài giờ rất cao trong khi hầu hết các trường đều áp dụng chương trình tiếng Anh, cụ thể là tiếng Anh tăng cường. Hiện nay, trong tổng số 495 trường tiểu học công lập, có hơn 150 trường dạy tiếng Anh tăng cường với thời lượng 8 tiết/tuần. Hoàng Quyên. Tổng doanh thu từ hoạt động chuyển giao công nghệ trong 5 năm đạt hơn 1.800 tỉ đồng. Tại hội nghị tổng kết hoạt động khoa học và công nghệ giai đoạn 2006 - 2010 cuối tuần qua, Bộ GD-ĐT cho biết, các trường khối kỹ thuật công nghệ đã có 12 đề tài được cấp bằng độc quyền sáng chế; thực hiện 32 nhiệm vụ ươm tạo công nghệ, làm ra được các sản phẩm có khả năng ứng dụng thực tế cao với giá thành hạ 50 - 60% so với nhập ngoại có cùng chất lượng... V.Thơ .
III. http://idt.edu.vn/chi-tiet-tin/dau-la-trung-tam-ngoai-ngu-tai-bac-giang-tot-nhat.html Luyện tiếng Anh với 100% giáo viên bản học tiếng anh xứ, học phí cực mềm
Tổng doanh thu từ hoạt động chuyển giao công nghệ trong 5 năm đạt hơn 1.800 tỉ đồng. Tại hội nghị tổng kết hoạt động khoa học và công nghệ giai đoạn 2006 - 2010 cuối tuần qua, Bộ GD-ĐT cho biết, các trường khối kỹ thuật công nghệ đã có 12 đề tài được cấp bằng độc quyền sáng chế; thực hiện 32 nhiệm vụ ươm tạo công nghệ, làm ra được các sản phẩm có khả năng ứng dụng thực tế cao với giá thành hạ 50 - 60% so với nhập ngoại có cùng chất lượng... V.Thơ. Tổng doanh thu từ hoạt động chuyển giao công nghệ trong 5 năm đạt hơn 1.800 tỉ đồng. Tại hội nghị tổng kết hoạt động khoa học và công nghệ giai đoạn 2006 - 2010 cuối tuần qua, Bộ GD-ĐT cho biết, các trường khối kỹ thuật công nghệ đã có 12 đề tài được cấp bằng độc quyền sáng chế; thực hiện 32 nhiệm vụ ươm tạo công nghệ, làm ra được các sản phẩm có khả năng ứng dụng thực tế cao với giá thành hạ 50 - 60% so với nhập ngoại có cùng chất lượng... V.Thơ. Riêng Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong có tuyển học sinh tốt nghiệp THCS ở các tỉnh, thành khác. Lớp chuyên tiếng Pháp ở Trường Lê Hồng Phong sẽ tuyển chọn sau lấy học sinh trong các lớp tăng cường tiếng Pháp và bằng tiếng Pháp. Học sinh Trường Trần Đại Nghĩa đều được học tăng cường tiếng Anh và học 2 buổi/ngày.Tổ chức thi chung trong các ngày 21 và 22-6-2011.L.LINH. I am proud to be a Vietnamese thực sự là một cuốn sách học mà chơi, chơi mà học” bổ ích được chỉnh lý bởi Tập đoàn xuất bản giáo dục Pearson - Anh. Phần Việt Nam - đất nước tôi, cung cấp cho bé những hiểu biết hết sức cơ bản về đất nước mình như Việt Nam nằm ở châu lục nào, tiếp giáp với quốc gia nào, có bao nhiêu tỉnh thành, quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa nằm ở đâu, lá cờ VN ra sao; Làm hướng dẫn viên để giới thiệu với bạn bè các nước những món ngon, những địa điểm du lịch hay, những bảo tàng thú vị. Đặc biệt, cuốn sách cũng giúp các em nắm được những thông tin cơ bản về các vị lãnh đạo của đất nước. Tất cả các nội dung trên được truyền tải một cách nhẹ nhàng, sinh động qua các hình vẽ, trò chơi học tiếng anh vui nhộn như cắt dán, ghép hình, sưu tập hình ảnh… Xuyên Vân NXB tổng hợp TP.HCM ấn hành 2013.. Học sinh trường chuyên Trần Đại Nghĩa. Nguồn: Người Lao Động Trường THPT Nguyễn Hữu Cầu tuyển 140 HS cho bốn lớp chuyên toán, lý, hóa, Anh ưu tiên nhận hồ sơ HS tốt nghiệp THCS ở Hóc Môn, Q.12. Trường THPT Trung Phú và THPT Củ Chi tuyển 140 HS cho bốn lớp chuyên toán, lý, hóa, Anh ưu tiên nhận hồ sơ của HS Củ Chi. THPT Nguyễn Hữu Huân tuyển 175 HS cho năm lớp chuyên toán, lý, hóa, Anh, ngữ văn ưu tiên HS ở Thủ Đức, Q.2, Q.9. Trường THPT Mạc Đĩnh Chi tuyển 210 HS cho sáu lớp chuyên ưu tiên Q.6, Bình Tân, Bình Chánh. Thí sinh dự thi vào những lớp chuyên này dùng chung mẫu đơn tuyển sinh vào lớp 10 THPT bình thường. Điều kiện dự tuyển vào lớp 10 chuyên là HS đã tốt nghiệp THCS tại TP.HCM. Những HS tốt nghiệp THCS ở các tỉnh khác chỉ được tham gia dự tuyển vào THPT chuyên Lê Hồng Phong nhưng phải kèm thêm các điều kiện sau: tuổi của HS vào học lớp 10 là 15 tuổi trường hợp học vượt lớp, HS khuyết tật, dân tộc thiểu số... Được tính khác; xếp loại hạnh kiểm, học lực cả năm học của các lớp 6, 7, 8 từ khá trở lên; tốt nghiệp THCS loại giỏi. Ngoài việc đăng ký ba nguyện vọng ưu tiên vào lớp 10 THPT, HS đăng ký bốn nguyện vọng ưu tiên: nguyện vọng ưu tiên 1, 2 vào lớp chuyên tại hai trong bốn trường trên chênh lệch điểm chuẩn giữa hai nguyện vọng của một trường không quá 2 điểm; nguyện vọng 3, 4 vào lớp không chuyên tại hai trường THPT chuyên Lê Hồng Phong và Trần Đại Nghĩa chênh lệch điểm chuẩn giữa hai nguyện vọng của một trường không quá 2 điểm. HS tốt nghiệp tại TP.HCM nộp hồ sơ tại trường phổ thông nơi học lớp 9 cùng thời gian nộp hồ sơ thi tuyển hoặc xét tuyển vào lớp 10 THPT. HS tốt nghiệp THCS ở các tỉnh khác nộp hồ sơ tại Trường chuyên Lê Hồng Phong từ 21/5 đến 25/5. Kết quả điểm số và điểm chuẩn sẽ được công bố dự kiến vào ngày 3/7. Tiêu Hà. Riêng Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong có tuyển học sinh tốt nghiệp THCS ở các tỉnh, thành khác. Lớp chuyên tiếng Pháp ở Trường Lê Hồng Phong sẽ tuyển chọn sau lấy học sinh trong các lớp tăng cường tiếng Pháp và bằng tiếng Pháp. Học sinh Trường Trần Đại Nghĩa đều được học tăng cường tiếng Anh và học 2 buổi/ngày.Tổ chức thi chung trong các ngày 21 và 22-6-2011.L.LINH. Số liệu này có được qua Nghiên cứu tác động việc sử dụng chuẩn đánh giá Cambridge ESOL với tiếng Anh tăng cường bậc tiểu học tại TP.HCM do bà Nguyễn Hồ Thụy Anh đại diện Sở GD-ĐT TP.HCM, bà Hanan Khalifa và bà Christine Walker bộ phận Nghiên cứu và thẩm định của Cambridge ESOL, thực hiện trong 3 tháng đối với 2.683 phụ huynh học sinh lớp 2 đang cho con theo học chương trình tiếng Anh tăng cường. Theo nhận xét của nhóm khảo sát, trong khi ở trường đã có chương trình tiếng Anh tăng cường và phụ huynh không nêu được những hạn chế của chương trình này thì hơn 70% vẫn tiếp tục cho con em học thêm tiếng Anh bên ngoài. Mức độ lựa chọn học thêm tiếng Anh bên ngoài càng tăng khi vị thế xã hội cũng như trình độ học vấn của phụ huynh càng cao. Theo đề nghị của nhóm khảo sát, nên có một nghiên cứu sâu hơn để hiểu rõ vì sao số phụ huynh cho con học ở các trung tâm ngoại ngữ ngoài giờ rất cao trong khi hầu hết các trường đều áp dụng chương trình tiếng Anh, cụ thể là tiếng Anh tăng cường. Hiện nay, trong tổng số 495 trường tiểu học công lập, có hơn 150 trường dạy tiếng Anh tăng cường với thời lượng 8 tiết/tuần. Hoàng Quyên. Cuộc thi hùng biện Tiếng Anh chủ đề Môi trường - Speaking Green Contest Cuộc thi được chia làm hai đối tượng: học sinh khối THCS sẽ thi trình độ KET và học sinh khối THPT sẽ thi trình độ PET. Vòng loại sẽ diễn Học tiếng anh cơ bản ở language link ra vào ngày 5/12/2009 đối với KET và 20/3/2010 đối với PET. 10 thí sinh xuất sắc của mỗi khối sẽ được tham dự vòng chung kết, dự kiến diễn ra vào ngày 12/6/2010 đối với kỳ thi KET và 3/6/2010 đối với kỳ thi PET tại TP.HCM. Cuộc thi nhằm giúp các em học sinh phát huy toàn diện khả năng thuyết trình bằng tiếng Anh về các vấn đề đang được xã hội quan tâm, đồng thời giúp các em tự tin hơn trong giao tiếp và diễn thuyết tiếng Anh trước đông người. A.T .
Học sinh trường chuyên Trần Đại Nghĩa. Nguồn: Người Lao Động Trường THPT Nguyễn Hữu Cầu tuyển 140 HS cho bốn lớp chuyên toán, lý, hóa, Anh ưu tiên nhận hồ sơ HS tốt nghiệp THCS ở Hóc Môn, Q.12. Trường THPT Trung Phú và THPT Củ Chi tuyển 140 HS cho bốn lớp chuyên toán, lý, hóa, Anh ưu tiên nhận hồ sơ của HS Củ Chi. THPT Nguyễn Hữu Huân tuyển 175 HS cho năm lớp chuyên toán, lý, hóa, Anh, ngữ văn ưu tiên HS ở Thủ Đức, Q.2, Q.9. Trường THPT Mạc Đĩnh Chi tuyển 210 HS cho sáu lớp chuyên ưu tiên Q.6, Bình Tân, Bình Chánh. Thí sinh dự thi vào những lớp chuyên này dùng chung mẫu đơn tuyển sinh vào lớp 10 THPT bình thường. Điều kiện dự tuyển vào lớp 10 chuyên là HS đã tốt nghiệp THCS tại TP.HCM. Những HS tốt nghiệp THCS ở các tỉnh khác chỉ được tham gia dự tuyển vào THPT chuyên Lê Hồng Phong nhưng phải kèm thêm các điều kiện sau: tuổi của HS vào học lớp 10 là 15 tuổi trường hợp học vượt lớp, HS khuyết tật, dân tộc thiểu số... Được tính khác; xếp loại hạnh kiểm, học lực cả năm học của các lớp 6, 7, 8 từ khá trở lên; tốt nghiệp THCS loại giỏi. Ngoài việc đăng ký ba nguyện vọng ưu tiên vào lớp 10 THPT, HS đăng ký bốn nguyện vọng ưu tiên: nguyện vọng ưu tiên 1, 2 vào lớp chuyên tại hai trong bốn trường trên chênh lệch điểm chuẩn giữa hai nguyện vọng của một trường không quá 2 điểm; nguyện vọng 3, 4 vào lớp không chuyên tại hai trường THPT chuyên Lê Hồng Phong và Trần Đại Nghĩa chênh lệch điểm chuẩn giữa hai nguyện vọng của một trường không quá 2 điểm. HS tốt nghiệp tại TP.HCM nộp hồ sơ tại trường phổ thông nơi học lớp 9 cùng thời gian nộp hồ sơ thi tuyển hoặc xét tuyển vào lớp 10 THPT. HS tốt nghiệp THCS ở các tỉnh khác nộp hồ sơ tại Trường chuyên Lê Hồng Phong từ 21/5 đến 25/5. Kết quả điểm số và điểm chuẩn sẽ được công bố dự kiến vào ngày 3/7. Tiêu Hà. Riêng Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong có tuyển học sinh tốt nghiệp THCS ở các tỉnh, thành khác. Lớp chuyên tiếng Pháp ở Trường Lê Hồng Phong sẽ tuyển chọn sau lấy học sinh trong các lớp tăng cường tiếng Pháp và bằng tiếng Pháp. Học sinh Trường Trần Đại Nghĩa đều được học tăng cường tiếng Anh và học 2 buổi/ngày.Tổ chức thi chung trong các ngày 21 và 22-6-2011.L.LINH. Số liệu này có được qua Nghiên cứu tác động việc sử dụng chuẩn đánh giá Cambridge ESOL với tiếng Anh tăng cường bậc tiểu học tại TP.HCM do bà Nguyễn Hồ Thụy Anh đại diện Sở GD-ĐT TP.HCM, bà Hanan Khalifa và bà Christine Walker bộ phận Nghiên cứu và thẩm định của Cambridge ESOL, thực hiện trong 3 tháng đối với 2.683 phụ huynh học sinh lớp 2 đang cho con theo học chương trình tiếng Anh tăng cường. Theo nhận xét của nhóm khảo sát, trong khi ở trường đã có chương trình tiếng Anh tăng cường và phụ huynh không nêu được những hạn chế của chương trình này thì hơn 70% vẫn tiếp tục cho con em học thêm tiếng Anh bên ngoài. Mức độ lựa chọn học thêm tiếng Anh bên ngoài càng tăng khi vị thế xã hội cũng như trình độ học vấn của phụ huynh càng cao. Theo đề nghị của nhóm khảo sát, nên có một nghiên cứu sâu hơn để hiểu rõ vì sao số phụ huynh cho con học ở các trung tâm ngoại ngữ ngoài giờ rất cao trong khi hầu hết các trường đều áp dụng chương trình tiếng Anh, cụ thể là tiếng Anh tăng cường. Hiện nay, trong tổng số 495 trường tiểu học công lập, có hơn 150 trường dạy tiếng Anh tăng cường với thời lượng 8 tiết/tuần. Hoàng Quyên. Cuộc thi hùng biện Tiếng Anh chủ đề Môi trường - Speaking Green Contest Cuộc thi được chia làm hai đối tượng: học sinh khối THCS sẽ thi trình độ KET và học sinh khối THPT sẽ thi trình độ PET. Vòng loại sẽ diễn Học tiếng anh ra vào ngày 5/12/2009 đối với KET và 20/3/2010 đối với PET. 10 thí sinh xuất sắc của mỗi khối sẽ được tham dự vòng chung kết, dự kiến diễn ra vào ngày 12/6/2010 đối với kỳ thi KET và 3/6/2010 đối với kỳ thi PET tại TP.HCM. Cuộc thi nhằm giúp các em học sinh phát huy toàn diện khả năng thuyết trình bằng tiếng Anh về các vấn đề đang được xã hội quan tâm, đồng thời giúp các em tự tin hơn trong giao tiếp và diễn thuyết tiếng Anh trước đông người. A.T .. Sở GD-ĐT TP sẽ công nhận áp dụng bài thi tin học theo chuẩn quốc tế để đánh giá trình độ tin học cho học sinh tiểu học, THCS, THPT và khối trường CĐ, TCCN. Hàng năm 2 đơn vị sẽ tổ chức các kỳ thi học sinh giỏi tiếng Anh, tin học cấp TP. Tại lễ ký kết, Sở GD-ĐT TP triển khai kế hoạch tổ chức cuộc thi học sinh giỏi tiếng Anh cấp TP dùng bài thi TOEFL và cuộc thi học sinh giỏi tin học văn phòng cấp TP. Như vậy, bên cạnh hệ thống đánh giá trình độ tiếng Anh của học sinh và giáo viên theo chuẩn Cambridge, TPHCM sẽ có thêm hệ thống đánh giá theo chuẩn của EST của Mỹ. KHÁNH BÌNH. Riêng Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong có tuyển học sinh tốt nghiệp THCS ở các tỉnh, thành khác. Lớp chuyên tiếng Pháp ở Trường Lê Hồng Phong sẽ tuyển chọn sau lấy học sinh trong các lớp tăng cường tiếng Pháp và bằng tiếng Pháp. Học sinh Trường Trần Đại Nghĩa đều được học tăng cường tiếng Anh và học 2 buổi/ngày.Tổ chức thi chung trong các ngày 21 và 22-6-2011.L.LINH. Riêng Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong có tuyển học sinh tốt nghiệp THCS ở các tỉnh, thành khác. Lớp chuyên tiếng Pháp ở Trường Lê Hồng Phong sẽ tuyển chọn sau lấy học sinh trong các lớp tăng cường tiếng Pháp và bằng tiếng Pháp. Học sinh Trường Trần Đại Nghĩa đều được học tăng cường tiếng Anh và học 2 buổi/ngày.Tổ chức thi chung trong các ngày 21 và 22-6-2011.L.LINH. ELS với hơn 50 cơ sở đào tạo tiếng Anh và cũng là cơ sở đào tạo tiếng Anh lớn nhất trên toàn nước Mỹ, trong đó có hơn 45 trung tâm đặt trong khuôn viên các trường đại học nằm rải rác trên toàn nước Mỹ. Đặc biệt ELS có thỏa thuận hợp tác với hơn 600 trường cao đẳng và đại học trên toàn nước Mỹ chấp nhận chương trình đào tạo tiếng Anh của ELS cho điều kiện tuyển sinh đầu vào của các trường.Điểm nổi bật đối với chương trình này là nhiều mức học bổng hỗ trợ học phí của các trường cao đẳng, đại học dành riêng cho sinh viên tốt nghiệp của ELS lên tới 20.000USD hoặc lên tới 50% miễn giảm học phí, chi phí sinh hoạt. Các trường đại học cấp học bổng cho sinh viên quốc tế nói chung và đặc biệt sinh viên ELS nói riêng như: Johnson& Wales University; University of Houston, Clear Lake; University of Wisconsin- Eau Claire; Western Michigan University; University of Charleston; State University of New York; Berkeley College; Louisiana Tech University; Point Park University Pittsburgh, Pennsylvania; Idaho State University; Indiana University Purdue, University Indianapolis…. Và nhiều trường đại học, cao đẳng danh tiếng khác.Ngoài điểm nổi bật nêu trên, ELS còn có các ưu điểm sau:- ELS đã phát triển chương trình độc đáo với hệ thống sách giáo khoa và phần mềm ngôn ngữ có thương hiệu- ELS liên kết với Chauncey Group của ETS đã biên soạn học tiếng anh qua phim những bài kiểm tra cuối khóa độc quyền cho từng trình độ, đánh giá chính xác khả năng của học viên ELS sau khi hoàn tất mỗi trình độ. ETS cũng là nhà biên soạn của SAT, GMAT, TOEFL, TOEIC và các bài thi khác. Các bài thi này hiện đang được chỉnh sửa để phù hợp với giáo trình đươc cập nhật và cải tiến của ELS.- Hệ thống phần mềm tìm trường đa dạng trên toàn nước Mỹ giúp sinh viên có sự lựa chọn nhanh, chính xác và phù hợp với nhu cầu mỗi cá nhân. - Tại một số trường đại học ở Mỹ, học viên ELS còn được công nhận tín chỉ từ quá trình học tập tại ELS. - Các chương trình học bổng hấp dẫn cho chương trình đại học hoặc sau đại học dành riêng cho học viên ELS. - Tư vấn định hướng chuyên ngành và trường sau khi hoàn thành khóa học ELS. - Không yêu cầu Ielts hoặc Toefl khi đăng ký nhập học tại ELS. BrainClick Vietnam C8, số 343 phố Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội tổ chức Tuần lễ Tư vấn du học Mỹ từ ngày 24 đến ngày 30.5.2010.
.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét